Dùng gậy đánh con nợ đến đa chấn thương

T.T (T/h)| 04/10/2020 16:02

(BVCL) Do chưa có tiền để trả nợ, anh Lê Ưu Việt đã bị các đối tượng đưa về công ty rồi dùng gậy hành hung phải nhập viện.

Theo Báo Giao Thông, tối ngày 3/10, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Đơn vị đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Phan Văn Giang (SN 1989, trú tại thôn 3, xã Phú Phong, huyện Hương Khê); Nguyễn Phi Hùng (SN 1988, trú tại thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê); Phan Huỳnh Đức (SN 1993) và Nguyễn Văn Hùng (SN 1993) đều trú tại xã Hương Xuân, huyện Hương Khê về hành vi Cố ý gây thương tích.

Phan Văn Giang và các đối tượng trên mở Công ty TNHH An Phát MT tại địa bàn thị trấn Hương Khê với hoạt động cho vay tiền và cầm cố tài sản.

Vào năm 2018, anh Lê Ưu Việt (SN 1992, trú tại thị trấn Hương Khê) có vay của đối tượng Phan Văn Giang số tiền 15 triệu đồng và đã trả lãi hàng tháng cho Phan Văn Giang. Tuy nhiên thời gian gần đây, anh Việt chưa có tiền để trả lãi nên anh Giang phát sinh mâu thuẫn, bức xúc với anh Việt.

Khoảng 18h30, ngày 29/9, Phan Văn Giang thấy anh Việt chơi bóng ở thị trấn Hương Khê nên đã gọi điện thoại cho Phan Huỳnh Đức và Nguyễn Văn Hùng đến để đưa anh Việt trụ sở công ty của mình để đòi nợ.

Các đối tượng tại cơ quan điều tra

Khi đưa anh Việt về đến công ty thì ngoài Giang, Hùng và Đức còn có Nguyễn Phi Hùng đã có mặt tại quán chờ từ trước. Tại đây, Phan Văn Giang đóng cửa phòng lại rồi dùng gậy đánh nhiều phát vào người anh Việt và yêu cầu viết giấy vay nợ rồi mới thả cho về. Hậu quả làm anh Việt bị đa chấn thương phải cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh với tỷ lệ thương tích 8%.

Sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê đã tiến hành điều tra, bắt giữ các đối tượng có liên quan.

Tuy tỷ lệ thương tích thấp nhưng do tính chất côn đồ, hung hãn của các đối tượng nên chỉ trong 3 ngày, Cơ quan CSĐT đã áp dụng các biện pháp giám định thương tích, khởi tố, tạm giam đối với các đối tượng trên.

Được biết các đối tượng trên đã có nhiều tiền án, tiền sự và thường xuyên ăn chơi lêu lổng, coi thường pháp luật gây mất an ninh trật tự trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng gậy đánh con nợ đến đa chấn thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO