Đời sống

Đồng Tháp: Trao tặng Huy hiệu Đảng cho 253 đảng viên và truy tặng Huy hiệu Đảng cho 2 đảng viên

Khánh Ngọc 02/02/2024 19:38

Trong đợt 3/2, kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, Tỉnh ủy Đồng Tháp đã trao tặng Huy hiệu Đảng cho 253 đảng viên và truy tặng Huy hiệu Đảng cho 2 đảng viên.

Chiều 2/2, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Quốc Phong đã đến trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên cao tuổi trên địa bàn TP Cao Lãnh. Cùng đi có các lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Thành ủy Cao Lãnh, Văn phòng Tỉnh ủy. Buổi lễ được tổ chức tại nhà riêng của các đảng viên.

1(3).jpg
Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Quốc Phong trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Văn Nhở

Hai đảng viên được Bí thư Tỉnh ủy trao Huy hiệu Đảng lần này là ông Lê Văn Nhở (92 tuổi), thuộc Chi bộ khóm Thuận Phát, Đảng bộ phường Hòa Thuận, thành phố Cao Lãnh và ông Nguyễn Việt Hùng (Nguyễn Văn Hòn) (100 tuổi), thuộc Chi bộ Khóm 2, Đảng bộ Phường 4, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

2(4).jpg
Đảng viên Nguyễn Việt Hùng nhận Huy hiệu Đảng và hoa chúc mừng

Tại buổi lễ, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy Lê Quốc Phong chúc mừng 2 đảng viên cao tuổi Đảng và cao tuổi đời được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; Tỉnh ủy trân trọng, tri ân quá trình đóng góp của các đảng viên.

Đối với đảng viên Lê Văn Nhở, Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ cảm kích, dù ở cương vị nào cũng luôn hoàn thành nhiệm vụ, giữ được hình ảnh, truyền thống của người đảng viên và trong gia đình còn có thế hệ đảng viên tiếp nối.

Đồng chí Lê Quốc Phong chúc các đảng viên nhiều sức khỏe, tiếp tục là tấm gương sáng cho các đồng chí đảng viên trẻ, cũng như các tổ chức đảng noi theo. Trước thềm xuân Giáp Thìn 2024, Bí thư Tỉnh ủy chúc gia đình các đảng viên có năm mới nhiều sức khỏe, nhiều thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Tháp: Trao tặng Huy hiệu Đảng cho 253 đảng viên và truy tặng Huy hiệu Đảng cho 2 đảng viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO