Đồng Nai: Xử lý nhiều phương tiện vi phạm nồng độ cồn trên quốc lộ 51

PV| 05/04/2023 11:35

BVCL - Thực hiện chuyên đề về tăng cường kiểm tra, xử phạt về nồng độ cồn của Cục CSGT Bộ Công an trong năm 2023. Trạm CSGT Ngã ba Thái Lan xử phạt nhiều phương tiện vi phạm về nồng độ cồn trên quốc lộ 51.

Thời gian vừa qua, Trạm Cảnh sát giao thông Ngã ba Thái Lan thường xuyên tăng cường kiểm tra , xử phạt các phương tiện lưu thông trên quốc lộ 51, đọan TP. Biên Hòa khi người điều khiển tham gia giao thông có nồng độ cồn trong người.

csgt-tram-nga-ba1.jpg
CSGT Ngã 3 Thái Lan đang tăng cường kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm về nồng độ cồn

Ông Trần Ngọc Tiến – Phó Trạm trưởng (Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai) cho biết đơn vị đã chủ động ngăn chặn, phát hiện và xử lý nghiêm nhiều trường hợp người điều khiển phương tiện có nồng độ cồn và chất ma túy trên người.

Đây cũng là theo kế hoạch 414 ngày 1/3/2023 của Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai về xử lý người điều khiển giao thông đường bộ mà trong cơ thể có nồng độ cồn và chất ma túy.

Cụ thể, tính từ ngày 27/3 đến ngày 2/4/2023 đơn vị đã lập biên bản 457 trường hợp vi phạm, tạm giữ 457 xe, xử phạt 184 trường hợp với số tiền gần 500 triệu đồng.

tram-csgt-nga-ba-thai2.jpg
Chủ phương tiện đang bị CSGT ngã 3 Thái Lan thổi nồng độ cồn

Đơn vị thực hiện quán triệt cán bộ, chiến sĩ trong quá trình kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm phải chấp hành nghiêm túc điều lệnh, quy trình công tác, có thái độ, tác phong đúng mực.

Để ngăn chặn tình trạng vi phạm nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông, lực lượng CSGT thay đổi liên tục các khung giờ, các tuyến đường để để kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm nồng độ cồn đang diễn ra tại các tuyến quốc lộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai: Xử lý nhiều phương tiện vi phạm nồng độ cồn trên quốc lộ 51
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO