Đồng Nai: Khuyến khích cử tri đóng góp ý kiến nhiều hơn vào các vấn đề lớn của địa phương, đất nước

Tuệ Anh| 07/10/2022 17:05

BVCL - Sáng 7/10, tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 4, Quốc hội XV, Tổ đại biểu Quốc hội tỉnh đơn vị số 3 có đại biểu: Ông Quản Minh Cường, PBT tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Đồng Nai và đại biểu Nguyễn Công Long, Ủy viên thường trực Ủy ban Tư pháp của Quốc hội đã gặp gỡ và tiếp xúc với cử tri Huyện Cẩm Mỹ.

Tại hội nghị, các cử tri đã phát biểu nhiều ý kiến với tinh thần đóng góp, xây dựng cho địa phương, đất nước trong nhiều lĩnh vực.

Đặc biệt, nhiều cử tri đánh giá rất cao về tinh thần và nỗ lực quyết liệt, đổi mới của Quốc hội XV cũng như Đoàn ĐBQH tỉnh từ đầu nhiệm kỳ đến nay. Nhiều cử tri là lãnh đạo, đại diện các tổ chức trên địa bàn bày tỏ sự vui mừng, tin tưởng đối với sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, tỉnh cũng như chính quyền địa phương trong thời gian qua. Đồng thời, cử tri đã đồng thuận rằng, chính những nỗ lực đó đã góp phần cùng Đảng, Chính phủ, tỉnh tạo dựng được nhiều thành quả nổi bật trên tất cả các lĩnh vực, nhất là thành quả trong công tác phòng, chống đại dịch Covid-19, đảm bảo an sinh cho nhân dân.

screen-shot-2022-10-07-at-1.46.51-pm.png
TBT Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Quản Minh Cường và Đại biểu Nguyễn Công Long trao đổi với các cử tri cấp lãnh đạo huyện Cẩm Mỹ

Trong đó, một số cử tri cũng bày tỏ sự lo lắng trước một số vấn đề lớn đã và đang diễn trên địa bàn cả nước như: tình trạng cán bộ công chức, viên chức ngành Y tế, ngành Giáo dục xin nghỉ việc nhiều, gây ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nhân lực. Thông quá đó, cử tri huyện Cẩm Mỹ mong muốn, các cấp, ngành tiếp tục quan tâm hơn nữa trong lĩnh vực phát triển cơ sở hạ tầng, đời sống người dân nông thôn và các hoạt động dân sinh tại địa phương.

Thay mặt Tổ đại biểu Quốc Hội đơn vị số 3 , Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Quản Minh Cường mong muốn từ đây và thời gian tới sẽ ghi nhận, đánh giá, tiếp thu và báo cáo thêm những nội dung, ý kiến của cử tri tham gia đóng góp vào các vấn đề lớn của địa phương và đất nước hơn nữa như: công tác phòng chống tham nhũng, những bất cập trong lĩnh vực y tế, giáo dục, hạ tầng các thiết chế ở cơ sở, vấn đề đại đoàn kết dân tộc, tiếp tục có những đề xuất theo hướng thuận lợi nhất cho người dân.

Trên cơ sở đó, Đoàn ĐBQH tỉnh sẽ mang tiếng nói của cử tri đến với nghị trường Quốc hội, góp phần xây dựng chính sách, pháp luật đồng bộ, hiệu quả và bám sát thực tiễn.

screen-shot-2022-10-07-at-1.27.20-pm(1).png
Đại diện ông Quản Minh Cường trao đổi với các cử tri huyện Cẩm Mỹ

Tại buổi tiếp xúc, cử tri cũng đã được nghe đại biểu Nguyễn Công Long trình bày dự kiến chương trình nội dung kỳ họp thứ 4 sắp tới của Quốc hội. Đồng thời, tiếp thu và trực tiếp giải trình các ý kiến, kiến nghị, phản ánh để cùng nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cử tri thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành, địa phương sau kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai: Khuyến khích cử tri đóng góp ý kiến nhiều hơn vào các vấn đề lớn của địa phương, đất nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO