Tin 24h

Đồng Nai: Con trai “bắt tay” với bạn tống tiền mẹ ruột

Thừa Thiên 21/05/2023 - 19:41

Để lấy được số tiền lớn phục vụ vào mục đích ăn chơi, Minh đã cấu kết với Quyết diễn vở kịch bị bắt cóc hòng đòi 230 triệu đồng, trong lúc tiếp tục sử dụng chiêu bài cũ để lấy số tiền 5 triệu đồng thì bị cơ quan Công an bắt giữ.

Ngày 21/5, Công an huyện Tân Phú (Đồng Nai) đã bắt khẩn cấp đối Trần Công Minh (SN 1991, ngụ xã Phú Bình, huyện Tân Phú) và Võ Gia Quyến (SN 1990, ngụ tải tỉnh Lâm Đồng) để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.

bat-coc.jpg
Minh và Quyến tại trụ sở cơ quan công an huyện Tân Phú

Theo đó, từ ngày 17/5 đến 19/5 Minh (con trai của bà T) đã cùng với Quyến diễn vở kịch bị bắt cóc, đánh đập để đòi tiền chuộc từ bà T. Cả 3 lần gọi điện, 2 đối tượng đã ép bà T chuyển 230 triệu đồng. Do số tiền chuộc quá lớn nên bà T chần chừ chưa trả. Thấy vậy cả 2 đối tượng diễn vở kịch bằng cách tự tát vào mặt mình và kêu la thảm thiết, bị bắt nhốt chuồng gà và sống khổ sở.

Người mẹ lo sợ tính mạng của con bị đe dọa, sau đó đã chuyển khoản 5 triệu đồng vào tài khoản của Quyến, cùng với đó trình báo cơ quan công an hỗ trợ.

Nhận được tin báo từ bà T, lực lượng công an đã vào cuộc điều tra và đến ngày 20/5 đã lần ra được vụ việc do Minh và Quyến cùng thực hiện nên lập tức bắt giữ.

Hiện 2 đối tượng đã được dẫn giải về trụ sở công an và đang tiến hành mở rộng điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai: Con trai “bắt tay” với bạn tống tiền mẹ ruột
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO