Dọn dẹp 3 nơi này, ngôi nhà thịnh vượng, giúp ích rất nhiều cho tài vận cả nhà

Hạ Tú| 18/11/2022 15:47

Khí thịnh của ngũ hành trong tự nhiên vào nhà thông qua cửa ra vào, cửa sổ và các lối thoát khí khác, nếu trong nhà bẩn thỉu, lộn xộn thì khí vượng không vào được, khí bẩn không thoát ra được, tất yếu sẽ dẫn đến nhà không tốt.

Ba nơi này nếu có thể giữ sạch sẽ ngăn nắp sẽ giúp ích rất nhiều cho tài vận của cả nhà.

1. Lối vào

phong thuỷ nhà, dọn dẹp, nhà tốt, phong thuỷ tốt

Trong những ngôi nhà hiện đại, hiên nhà là cảnh đầu tiên khi mở cửa ra vào, đồng thời cũng là cổ họng của ngôi nhà. Nếu hiên nhà mà bạn nhìn thấy sau khi bước vào cửa sạch sẽ, ngăn nắp và tuân theo nguyên tắc “tàng phong, tụ khí” trong Phong thủy thì vận khí của cả nhà sẽ ngày càng vượng. Một hiên nhà quá bừa bộn và thiếu ánh sáng không chỉ cản trở tài lộc và vận may vào cửa mà còn làm tăng vượng khí xấu trong nhà, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài vận chung của người ở, đặc biệt là vận may về tiền bạc!

2. Nhà bếp

phong thuỷ nhà, dọn dẹp, nhà tốt, phong thuỷ tốt

Đối với một gia đình thực sự giàu có thịnh vượng, nhà bếp phải sạch sẽ và sáng sủa, và nhà phải thường xuyên đốt lửa để nấu ăn. Bởi vì trong Phong Thủy, phòng bếp là nơi chứa đựng của cải và tài sản của gia đình, được coi là “kho tài chính” của một gia đình, đồng thời cũng là nơi Thần Tài ưa thích để phù hộ. Do đó, nhà bếp phải được giữ sạch sẽ và ngăn nắp.

Nếu phòng bếp đã lâu không được dọn dẹp, Thần Tài bước vào không có chỗ trống thì đừng mong Thần Tài lại ghé thăm, vận may của cải sẽ từ từ rời xa bạn.

3. Phòng tắm

phong thuỷ nhà, dọn dẹp, nhà tốt, phong thuỷ tốt

Phòng tắm là nơi tập trung nhiều hơi ẩm và mùi hôi nhất trong nhà, cần phải được giữ sạch sẽ, vệ sinh và thông gió thường xuyên. Nếu phòng tắm bẩn thỉu và lộn xộn, sự bẩn thỉu và ẩm ướt trong đó sẽ lan sang các khu vực khác trong nhà, khiến toàn bộ linh khí tràn ngập sự bẩn thỉu, khiến sự nghiệp và tài vận của gia đình ngày càng kém đi, dễ mắc các bệnh về sức khỏe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dọn dẹp 3 nơi này, ngôi nhà thịnh vượng, giúp ích rất nhiều cho tài vận cả nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO