Đội tuyển xe tăng Việt Nam về đích đầu tiên ở trận ra quân Army Games 2020

T. Anh (T/h)| 25/08/2020 09:53

(BVCL) Tại Army Games 2020, xe tăng VN1 của đội tuyển Việt Nam thực hiện tốt các loạt bắn mục tiêu và về đích đầu tiên ở vòng loại thuộc Bảng 2 với thành tích 28 phút 22 giây.

Chiều ngày 24/8, đội tuyển xe tăng Việt Nam đã bước vào nội dung Xe tăng hành tiến ở Hội thao quân sự quốc tế Army Games 2020.

Tại nội dung này, 16 đội dự thi được chia 2 bảng. Các đội sẽ tham gia thi đấu vòng loại (Đua riêng lẻ) để chọn ra 8 đội có thành tích tốt hơn vào vòng bán kết (Đua tiếp sức) và sau đó chọn ra 4 đội có thành tích tốt hơn vào vòng chung kết với thể thức thi đấu tương tự.

Xe tăng VN1 của đội tuyển Việt Nam thực hiện tốt các loạt bắn mục tiêu và về đích đầu tiên ở vòng loại thuộc Bảng 2 với thành tích 28 phút 22 giây (Ảnh: QPVN)

Đội tuyển Việt Nam được xếp chung bảng 2 với các đội tuyển đến từ Lào, Myanmar, Tajikistan, Abkhazia, Nam Ossetia, Congo và Qatar. Màu sơn xe của đội thi Việt Nam ở vòng loại là màu vàng. Các đội tuyển sử dụng xe tăng T-72B3 do nước chủ nhà Liên bang Nga cung cấp, trừ một số quốc gia có yêu cầu riêng sử dụng xe tăng nội địa.

Ở phần thi với đội tuyển xe tăng của Myanmar, Nam Ossetia và Qatar, xe tăng VN1 của đội tuyển Việt Nam thực hiện tốt các loạt bắn mục tiêu và về đích đầu tiên ở vòng loại thuộc Bảng 2 với thành tích 28 phút 22 giây.

Đội tuyển xe tăng Việt Nam về đích đầu tiên ở trận ra quân Army Games 2020 - Ảnh 1.

Xe tăng T-72B3 được sơn màu vàng của Đội tuyển Việt Nam sử dụng tại nội dung Xe tăng hành tiến 2020. Ảnh: QĐND

Với hơn 150 đội tuyển từ 32 quốc gia và 30 nội dung thi đấu, Hội thao quân sự quốc tế Army Games 2020 được xem là Thế vận hội của các quân nhân, vượt qua mọi khó khăn thời dịch bệnh.

Đội tuyển xe tăng Việt Nam về đích đầu tiên ở trận ra quân Army Games 2020 - Ảnh 2.

Quốc kỳ Việt Nam tung bay cùng quốc kỳ các nước tại lễ khai mạc.

Đoàn Việt Nam tham gia tranh tài tại Hội thao quân sự năm nay với 11 đội tuyển - nhiều nhất từ trước đến nay, trong đó có 8 nội dung thi cũ là Xe tăng hành tiến bắn mục tiêu, Bếp dã chiến, Công binh, Lộ trình an toàn, Cứu hộ cứu nạn, Môi trường an toàn, Bắn tỉa và Quân y. Có 3 nội dung thi mới là Pháo binh, Huấn luyện chó nghiệp vụ và Thông tin liên lạc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển xe tăng Việt Nam về đích đầu tiên ở trận ra quân Army Games 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO