Tòa tuyên án

Đối tượng đánh chết người lĩnh án 20 năm tù

Tâm Phúc - Nguyễn Vũ 21/07/2023 21:12

Ngày 21/7, TAND tỉnh Kiên Giang đã mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự, tuyên phạt bị cáo Hồ Văn Quy (SN 1993, ngụ thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành, Kiên Giang), 20 năm tù về tội giết người.

1(3).jpg
Bị cáo Quy tại phiên tòa

Theo cáo trạng, vào tối ngày 04/10/2022, sau khi nhậu xong, Quy đi bộ về nhà khi đến khu Mã Đứng (thuộc khu phố Minh An, thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành (Kiên Giang), thì Quy tự xưng mình là “đại ca” xóm đường chùa, rồi rủ và thách thức đánh nhau với khác, nhưng mọi người đều tránh xa.

Một lúc sau, Quy nhìn thấy ông Danh Út (SN 1973, ngụ khu phố Minh An, thị trấn Minh Lương), đi từ ngoài đường lộ vào đến chỗ Quy. Mặc dù không có mâu thuẫn hay thù oán gì với nhau nhưng Quy đã dùng tay, chân đánh và đạp nhiều cái vào người làm ông Út ngã ngửa xuống đường.

Quy tiếp tục lấy chiếc xe đạp (của trẻ em) để gần đó đập nhiều cái vào người làm ông Út nằm bất tĩnh, sau đó Quy bỏ đi, trên đường về nhà Quy đã đấm vào mắt của người phụ nữ bán cơm và đập bể tủ kính của người này.

Còn ông Út được mọi người đưa đi cấp cứu, nhưng đến sáng ngày 5/10/2022 thì tử vong do chấn thương sọ não. Lúc này, Quy cũng bị cơ quan công bắt tạm giam về tội giết người cho đến ngày đưa ra xét xử.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng đánh chết người lĩnh án 20 năm tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO