Đoạt giải thưởng điện ảnh dù bị 'phong sát', Phạm Băng Băng gây tranh cãi

Tường San| 09/10/2022 18:37

Việc Phạm Băng Băng nhận giải thưởng từ Liên hoan phim Quốc tế Busan dù ít tham gia đóng phim từ năm 2018 sau scandal trốn thuế nhận nhiều ý kiến trái chiều.

HK01 đưa tin ngày 8/10, Phạm Băng Băng vinh dự nhận giải Diễn viên xuất sắc tại LHP Quốc tế Busan. Do tình hình dịch bệnh, nữ nghệ sĩ không thể tới Hàn Quốc để tham gia lễ trao giải. Tuy nhiên, trong video cảm ơn mà Phạm Băng Băng gửi tới sự kiện, nữ diễn viên tiết lộ sang năm cô sẽ đích thân tới Liên hoan cùng với bộ phim điện ảnh đã quay xong. Trong đoạn video thu trước được gửi đến ban tổ chức, Phạm Băng Băng diện chiếc đầm màu trắng hở vai và phát biểu bằng tiếng Anh. Cô nói: "Tôi rất vinh hạnh khi được chọn trong số rất nhiều diễn viên châu Á để trở thành người đoạt giải".

Phạm Băng Băng, phim Hoa ngữ

Được giải thưởng diễn xuất quốc tế, Phạm Băng Băng đăng ảnh ăn mừng.

Từ năm 2018, "Nữ hoàng thảm đỏ" của Trung Quốc bị cấm đóng phim tại Trung Quốc sau khi bị phạt vì trốn thuế. Từ đó đến nay, Phạm Băng Băng chỉ góp mặt với tư cách khách mời trong phim truyền hình Insider của Hàn Quốc và vai phụ trong phim điện ảnh 355 do Hollywood sản xuất. Chính vì vậy, việc Phạm Băng Băng nhận giải thưởng diễn xuất gây ra nhiều tranh cãi.

Phạm Băng Băng còn bị chế giễu là mua giải thưởng, trải đường cho việc chuyển hướng sang hoạt động tại thị trường Hàn Quốc do không có thành tựu trong nhiều năm. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng giải thưởng để vinh danh sức ảnh hưởng và cả sự nghiệp của Phạm Băng Băng, không chỉ đánh giá những tác phẩm gần đây.

Phạm Băng Băng, phim Hoa ngữ

Phạm Băng Băng, phim Hoa ngữ

Việc Phạm Băng Băng nhận giải thưởng diễn xuất dù chỉ đóng vai phụ khiến khán giả không đồng tình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoạt giải thưởng điện ảnh dù bị 'phong sát', Phạm Băng Băng gây tranh cãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO