Mì gói Thanh long Caty vừa qua đã có một video quảng cáo gây Viral trên mạng xã hội. Ngay sau đó, gian hàng Shopee của thương hiệu mì này tăng doanh thu gấp 612 lần chỉ trong 2 tuần.
Vừa qua, thương hiệu Mì gói Thanh long Caty đã ra mắt video quảng cáo "Lần đầu tiên" tạo viral trên nhiều nền tảng xã hội. Video được đánh giá thành công, mang đến sự tiếp cận nhanh chóng với nhiều người tiêu dùng.
Đại diện nền tảng EcomHeat của Công ty phân tích dữ liệu Thương mại Điện tử YouNet ECI cho biết sau khi viral trên mạng xã hội với video quảng cáo “Lần đầu tiên” gây ám ảnh, gian hàng Shopee của thương hiệu Mì gói Thanh long Caty tăng doanh thu gấp 612 lần, đạt 53 triệu đồng, tương đương hơn 4.800 gói mì bán hết trong 14 ngày (từ 23/11 - 06/12/2023).
Điều đặc biệt, sản phẩm đã có mặt từ trước đó một khoảng thời gian. Tuy nhiên, trước khi được chú ý trên mạng thì trong suốt 30 ngày từ 23/10 - 22/11, gian hàng Caty trên Shopee chỉ thu được vỏn vẹn 962.000 đồng doanh thu mặc dù đã hoạt động được 23 tháng.
Sau video quảng cáo đó, không chỉ tăng về doanh thu tổng mà giá trị mỗi đơn hàng của Caty cũng tăng mạnh. Trước đó, từ 23/10 - 22/11/2023, Caty bán ra 96 đơn hàng trên Shopee, trung bình thu 10 ngàn đồng/đơn hàng. Còn từ 23/11 - 06/12/2023, Caty bán ra 2.498 đơn hàng, trung bình thu hơn 21.000 đồng/đơn hàng.
Điều đó cho thấy mì Caty không chỉ có nhiều khách hàng hơn trước mà mỗi khách hàng cũng đang chọn mua các mã sản phẩm có giá cao hơn trước.
Đồng thời cũng ghi nhận gần 1 triệu tương tác và hơn 126.000 thảo luận trong vòng 72 giờ (27-30/11/2023) xoay quanh món Mì gói Thanh long trên mạng xã hội. Mặc dù không phải là thương hiệu mới, thế nhưng sự độc đáo và hài hước của video quảng bá “Lần đầu tiên, trái thanh long có trong mì tôm” đã giúp món mì này phủ sóng khắp mạng xã hội chỉ trong 3 ngày.
Bên cạnh đó, mang lại doanh thu cao nhất cho gian hàng mì Caty hiện là sản phẩm thùng combo Mì Thanh long Caty (12 gói cho 6 loại) giá 155.000 đồng. Sản phẩm này tiêu thụ 120 thùng, mang về 18,5 triệu đồng trong 14 ngày gần đây.