Doanh nhân Ngân Thị thành công bứt phá với thương hiệu mỹ phẩm Soo Young

Vian| 26/08/2022 07:39

Lội ngược dòng thành công giữa giai đoạn kinh tế khó khăn do dịch covid gây ra, doanh nhân Ngân Thị nhanh chóng bứt phá thành công cùng thương hiệu mỹ phẩm Soo Young.

Doanh nhân Ngân Thị có tên thật là Nguyễn Thị Kim Ngân, hiện chị đang là một trong những CEO trẻ tuổi, xinh đẹp và tài năng tại thành phố Hồ chí Minh. Khởi nghiệp từ những ngày còn rất trẻ, hiện nay Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Soo Young Korea do chị điều hành đã có nhiều năm phát triển, ra mắt nhiều sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da toàn thân được chị em phụ nữ vô cùng yêu thích, đón nhận.

Nữ doanh nhân Ngân Thị xinh đẹp ở cuộc sống hiện tại

Khi được hỏi về cơ duyên đến với ngành mỹ phẩm, doanh nhân Ngân Thị chia sẻ rằng bản thân chị là một người rất yêu thích cái đẹp. Chị quan niệm rằng, không có người phụ nữ nào xấu cả, chỉ có người phụ nữ không biết chăm sóc chính bản thân mình. Chính vì vậy, sau một thời gian dài nghiên cứu, chị bắt đầu quyết định theo đuổi ngành làm đẹp này.

Chị quan niệm không có bất kỳ người phụ nữ nào xấu

Được tiếp xúc với rất nhiều chị em phụ nữ thuộc nhiều lứa tuổi, công việc và mức tài chính khác nhau, doanh nhân Ngân Thị nhận ra rằng tại Việt Nam vẫn còn thiếu những sản phẩm làm đẹp nội địa chất lượng, an toàn và phù hợp với túi tiền của đại đa số chị em. Đối với nhiều người, chi tiêu cho các sản phẩm chăm sóc da cao cấp là điều vô cùng xa xỉ nhưng lựa chọn những sản phẩm kém chất lượng, sau một thời gian, da sẽ trở nên mỏng và yếu đi trông thấy.

Bản thân là một người phụ nữ nên doanh nhân Ngân Thị luôn thấu hiểu được những nỗi trăn trở của chị em trên con đường lựa chọn sản phẩm nuôi dưỡng, chăm sóc sắc đẹp. Đó cũng là lý do chị thành lập nên Soo Young - một thương hiệu mỹ phẩm đầy hứa hẹn dành riêng cho làn da phụ nữ Á Đông với tiêu chí an toàn và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.

Soo Young thương hiệu mỹ phẩm hứa hẹn dành riêng cho phụ nữ Á Đông

Để có thể thành lập nên thương hiệu mỹ phẩm Soo Young, CEO Ngân Thị đã dành rất nhiều công sức, thời gian để nghiên cứu, tìm tòi và học hỏi từ các chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu Hàn quốc. Không những chú trọng vào công thức cũng như nguồn nguyên liệu đầu vào, chị còn rất cẩn trọng, nghiêm ngặt trong quy trình sản xuất. Bởi theo chị, một dây chuyền hiện đại cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên dày dặn kinh nghiệm mới có thể tạo ra những sản phẩm chất lượng và an toàn.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên ngày càng lớn không chỉ riêng tại việt Nam mà còn tạo xu hướng trên toàn thế giới. Có lẽ vì vậy mà các sản phẩm chăm sóc da của Soo Young luôn rất “được lòng” chị em phụ nữ khi đáp ứng được đầy đủ tiêu chuẩn về các thành phần tự nhiên. Sắp tới, công ty dự định sẽ tiếp tục đa dạng hơn các dòng sản phẩm làm đẹp nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng của khách hàng.

Soo Young sử dụng nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính

Mang trong mình nhiều hoài bão, khát khao cùng lý tưởng về phát triển một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam chất lượng, an toàn, nữ doanh nhân Ngân Thị biết được sẽ còn rất nhiều thử thách, khó khăn phía trước. Nhưng bằng kinh nghiệm và nền tảng được đúc kết trong nhiều năm kinh doanh, Soo Young hứa hẹn sẽ mang đến sự bứt phá và thay đổi ngoạn mục hơn trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nhân Ngân Thị thành công bứt phá với thương hiệu mỹ phẩm Soo Young
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO