Doanh nghiệp được miễn phí chi lương trực tuyến trọn đời cùng Gói dịch vụ chi trả lương của SHB

PV | 11/02/2022 17:29

BVCL - Nhằm mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN) và cán bộ nhân viên (CBNV) của khách hàng, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã nâng cấp Gói dịch vụ chi trả lương với nhiều tính năng, tiện ích. Đặc biệt, với Gói chi trả lương nâng cấp của SHB, KHDN và CBNV sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi giá trị đến hàng chục triệu mỗi năm.

Từ tháng 10/2013, SHB đã chính thức ra mắt Gói dịch vụ chi lương qua tài khoản cho doanh nghiệp. Với vô vàn lợi ích như: Đảm bảo việc thanh toán lương cho CBCNV nhanh chóng, an toàn, đúng hạn; Đảm bảo bí mật các thông tin về lương và thu nhập của nhân viên; Tiết kiệm thời gian, nhân lực và giảm thiểu các rủi ro do tiền bạc lưu thông trên đường; Tạo hình ảnh một Doanh nghiêp hiện đại và chuyên nghiệp; CBNV được miễn phí mở tài khoản và làm thẻ; Tiền lương trong Tài khoản liên tục sinh lời... sản phẩm này đã nhận được sự tin dùng và yêu mến của đông đảo KHDN trong suốt hơn 7 năm triển khai.

lcd.png

Nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm tối đa lợi ích, trong thời gian vừa qua, SHB đã nâng cấp Gói dịch vụ chi trả lương với nhiều tiện ích và ưu đãi hấp dẫn cho cả doanh nghiệp và CBNV. Với sự nâng cấp này, SHB hy vọng sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tối ưu và lợi ích vượt trội.

Đối với Doanh nghiệp, khi đăng ký sử dụng Gói dịch vụ chi trả lương, ngoài các lợi ích đã được tích hợp trong Gói dịch vụ từ trước, doanh nghiệp sẽ được hưởng thêm những ưu đãi hấp dẫn như sau: Miễn phí chi lương trực tuyến trọn đời hoặc miễn phí chi lương lên tới 02 năm với chi lương tại quầy; Miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống SHB qua Ebanking; Miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu đối với thẻ tín dụng Doanh nghiệp; Tặng 01 tài khoản số đẹp; Ưu đãi bảo hiểm nhân thọ/phi nhân thọ của SHB theo từng thời kỳ và nhiều tiện ích hấp dẫn khác… Với những ưu đãi này, doanh nghiệp ước tính có thể tiết kiệm hàng chục triệu đồng mỗi năm.

_mg_0055.jpg

Bên cạnh đó, CBNV của Doanh nghiệp cũng sẽ nhận được ưu đãi lớn. Cụ thể, khi doanh nghiệp sử dụng sản phẩm dịch vụ, CBNV sẽ được hưởng các lợi ích: Miễn phí tài khoản số đẹp cho cán bộ quản lý; Giảm phí mở tài khoản số đẹp cho CBNV; Miễn phí chuyển khoản trong/ngoài hệ thống SHB, miễn phí rút tiền ATM nội/ngoại mạng SHB, miễn phí SMS thông báo số dư tài khoản, Miễn phí phát hành, phí thường niên năm đầu đối với thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế, được SHB xem xét cấp tín dụng theo lô với quy trình thủ tục đơn giản, nhanh chóng… . Với hàng loạt ưu đãi tiện ích như trên, SHB sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp chăm sóc, hỗ trợ tối đa cho CBNV của Doanh nghiệp.

Đồng thời, SHB liên tục cải tiến quy trình thủ tục đơn giản, giảm thiểu hồ sơ giấy tờ khi đăng ký, giúp cho doanh nghiệp và CBNV dễ dàng đăng ký và tận hưởng các lợi ích của Gói dịch vụ chi trả lương.

Thông qua gói sản phẩm này, SHB mong muốn mang lại cho khách hàng sự lựa chọn hấp dẫn với nhiều phương thức thanh toán nhanh gọn, tiến tới hiện đại hóa các danh mục sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Song song với ưu đãi Gói dịch vụ chi trả lương, Ngân hàng SHB cũng đang triển khai dịch vụ tài khoản số đẹp, số tự chọn mang ý nghĩa phong thủy, cầu tài lộc, may mắn… dành cho các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn số tài khoản thanh toán dựa trên nhu cầu, sở thích tại tất cả các điểm giao dịch của SHB.

Hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng số bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam, SHB đã, đang và sẽ sẽ tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ. Trước đó, SHB cũng được rất nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế vinh danh những giải thưởng cao quý hướng tới đối tượng KHDN. Những giải thưởng này đã khẳng định tiềm lực tài chính vững mạnh, triết lý kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, hướng tới kiến tạo giá trị bền vững của SHB.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nghiệp được miễn phí chi lương trực tuyến trọn đời cùng Gói dịch vụ chi trả lương của SHB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO