Doãn Hải My tiết lộ lý do không tham dự thêm các cuộc thi Hoa hậu, đánh giá về top 3 Miss World Vietnam 2022

Tường San| 22/08/2022 21:09

Dù đang có nhiều cuộc thi nhan sắc, nhưng bạn gái Đoàn Văn Hậu là Doãn Hải My không có ý định tham gia.

Từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Doãn Hải My lọt top thí sinh được đánh giá cao ngay từ những vòng đầu. Dù vậy, cô chỉ lọt top 10 chung cuộc và giành thêm giải thưởng "Người đẹp tài năng". Nhiều fan không khỏi tiếc nuối cho người đẹp Hà thành, cho rằng lý do cô không thể đi xa hơn tại cuộc thi là vì chiều cao còn hạn chế: 1m67.

bạn gái Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu

Doãn Hải My từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và dừng chân ở top 10.

Chính vì vậy, năm nay có nhiều cuộc thi Hoa hậu nên nhiều fan mong chờ Doãn Hải My sẽ tham dự thêm một cuộc thi nhan sắc.

Tuy nhiên, trong livestream trò chuyện với người hâm mộ trên Instagram mới đây, Doãn Hải My khẳng định cô sẽ không tham gia thêm cuộc thi hoa hậu nào nữa vì lịch học quá bận rộn.

"Tôi không thi thêm cuộc thi nào nữa. Hồi trước thi Hoa hậu Việt Nam 2020, tôi đã phải bảo lưu một số môn học để có thời gian tham gia. Bây giờ tôi phải hoàn thành 5-6 môn nữa để kịp tốt nghiệp nên không thể thi thêm", bạn gái Đoàn Văn Hậu cho biết.

Đồng thời, Doãn Hải My cũng khẳng định cô sẽ không Nam tiến để phát triển sự nghiệp dù nhiều cơ hội rộng mở trong Sài Gòn. "Tôi sinh ra ở Hà Nội, cũng chưa sẵn sàng để xa ba mẹ, gia đình, bạn bè nên sẽ không Nam tiến", người đẹp chia sẻ.

bạn gái Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu

Doãn Hải My cho biết cô sẽ không tham dự bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào nữa để đảm bảo cho việc học.

Khi được hỏi về top 3 Miss World Vietnam 2022, Doãn Hải My dành nhiều lời khen cho Hoa hậu Mai Phương, Á hậu 1 Bảo Ngọc và Á hậu 2 Phương Nhi.

Cô bày tỏ: "Ngay từ khi thấy Phương Nhi đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam, tôi đã bảo bạn bè rằng Đại học Luật năm nay chắn chắn sẽ có top 3 hoa hậu rồi. Tôi rất ủng hộ Phương Nhi vì Phương Nhi mặt quá sáng, quá đẹp.

Hoa hậu Mai Phương và Á hậu Bảo Ngọc tôi đã từng tiếp xúc khi thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Chiến thắng của Mai Phương rất xứng đáng, tôi rất phục chị ấy vì sự bản lĩnh, quyết tâm, nỗ lực và chăm chỉ. Bảo Ngọc thì rất cao và có nét mặt đẹp kiểu tri thức, bạn ấy rất giỏi và nổi bật trong cuộc thi".

bạn gái Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu

Doãn Hải My dành lời khen cho Hoa và Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Cuối cùng, Doãn Hải My cho biết sau khi tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội cô sẽ làm việc trong ngành luật thay vì tham gia showbiz. Bên cạnh đó, cô cũng sẽ kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doãn Hải My tiết lộ lý do không tham dự thêm các cuộc thi Hoa hậu, đánh giá về top 3 Miss World Vietnam 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO