Đời sống

Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ tặng hơn 1.000 phần quà cho các hộ nghèo nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024

Khánh Ngọc 01/02/2024 - 09:21

Trong 2 ngày 30 và 31/1, Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ đã tặng hơn 1.000 phần quà tết, với số tiền hàng trăm triệu đồng cho hộ nghèo, gia đình khó khăn, công nhân lao động trên địa bàn TP Cần Thơ.

Ngày 31/1, Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an thành phố cùng các đồng chí trong Đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Cần Thơ đến thăm, tặng quà cho hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phong Điền và quận Ninh Kiều.

1(6).jpg
Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ, Giám đốc Công an thành phố và đồng chí Đào Ngọc Chi, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phong Điền tặng quà cho các gia đình.

Tại các nơi đến, Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ đã chia sẻ, động viên người lao động, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên, ổn đinh cuộc sống; tiếp tục đồng hành cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương, trong tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

2(5).jpg
Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận và đồng chí Huỳnh Trung Trứ, Chủ tịch UBND quận Ninh Kiều tặng quà cho hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của phường An Khánh

Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ tích cực của cử tri, Nhân dân trên địa bàn để Đoàn hoạt động hiệu quả hơn nữa, thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của người đại biểu dân cử; chúc các gia đình mạnh khỏe, vui Xuân, đón Tết trong đầm ấm, an lành.

Đến các nơi thăm, Đoàn đã tặng 150 phần quà cho hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phong Điền và phường An Khánh (quận Ninh Kiều) với kinh phí gần 100 triệu đồng.

3(4).jpg
Đồng chí Đào Chí Nghĩa, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố cùng đại diện Liên đoàn Lao động thành phố tặng quà cho các gia đình
4(4).jpg
Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thanh Phương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Cần Thơ, Đại biểu Quốc hội thành phố và đại diện lãnh đạo huyện Phong Điền tặng quà cho các gia đình
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ tặng hơn 1.000 phần quà cho các hộ nghèo nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO