DK Bike: Hợp tác để thành công, chuyển đổi tạo bứt phá

Tùy Phong| 12/04/2021 08:58

BVCL - Chiều ngày 11/4, tại thành phố Lạng Sơn, Công ty TNHH MTV xe điện DK Việt Nhật (DKBike) tổ chức Hội nghị khách hàng với chủ đề “Hợp tác để thành công, chuyển đổi tạo bứt phá”.

1.jpg
Bà Bùi Thị Bích Đào, Tổng Giám đốc công ty thông tin về tình hinh sản xuất kinh doanh năm 2020 và một số định hướng phát triển trong năm 2021.

Tham gia chương trình có trên 500 khách mời, đại diện các đại lý và nhân viên DKBike trên toàn quốc.

Tại Hội nghị, bà Bùi Thị Bích Đào, Giám đốc công ty đã thông tin về những hoạt động và kết quả kinh doanh của công ty trong năm 2020. Cụ thể, công ty đã cấu trúc lại cơ cấu, hệ thống sản xuất, tổ chức nghiên cứu, phát triển sản phẩm, nhận diện và quản trị rủi ro. Nhờ thế, công ty tiếp tục tăng trưởng, sản lượng tăng 12,4%, năng suất tăng 26%, thu nhập bình quân đầu người tăng 12%...

Đồng thời, bà Đào cũng phân tích về thị trường của ngành xe điện nói chung, DKBike nói riêng từ năm 2018 đến nay và những năm sắp tới. Trong bối cảnh đó, DKBike vừa đứng trước cơ hội lớn, vừa gặp phải thách thức không nhỏ.

2.jpg
Đại diện Công ty DKBike ký kết hợp tác với các đối tác, đại lý.

Để tận dụng những cơ hội lớn của thị trường trong và ngoài nước, trong năm 2021, công ty hướng tới mục tiêu trở thành công ty xe điện tạo ra nhiều giá trị nhất tại Đông Nam Á. Theo đó, công ty xây dựng chương trình hành động gồm 4 nội dung chính: Tăng cường phát triển, đa dạng hóa sản phẩm; đẩy mạnh hoạt động truyền thông, marketing; gia tăng thị phần từ đô thị đến vùng nông thôn; và sẵn sàng cho việc hợp tác, phát triển đại lí trong và ngoài nước.

Qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay, DKBike Việt Nhật đã mở rộng hệ thống phân phối tại 63 tỉnh thành trên cả nước, với trên 900 đại lí, doanh số bán hàng lên tới 50.000 xe/năm, chiếm 12% thị phần trên thị trường xe điện toàn quốc. Định hướng lâu dài, công ty xác định xây dựng hệ sinh thái cộng sinh giá trị gia tăng cho đại lí, đối tác. Hệ sinh thái nhằm tạo ra chuỗi giá trị liên hoàn, đồng bộ trong tất cả các giai đoạn hợp tác giữa DKBike với các đối tác, đại lí trên toàn quốc.

3.jpg
Đại biểu tham quan những sản phẩm mới tại khu nhà xưởng của Công ty.

Đến dự hội nghị, các đại lý cũng được đại diện công ty giới thiệu về những cải tiến, thay đổi vượt bậc của các mẫu xe điện mới mà công ty đã, đang và sẽ thực hiện. Hiện nay, với hệ thống dây chuyền lắp ráp ngày càng hoàn thiện, DK Việt Nhật cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm xe đạp điện, xe máy điện, ô tô điện, xe đạp thể thao, xe đạp thành phố, xe đạp trẻ em… được đông đảo khách hàng đón nhận. Trong đó, một số mẫu xe bán chạy nhất như DK Samurai, DK Sparta và DK Miku Max… với thiết kế hiện đại, kiểu dáng bắt mắt, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Trong thời gian tới, công ty tiếp tục đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng, từ đó xây dựng, vận dụng big data để đẩy mạnh truyền thông, xây dựng thương hiệu lâu dài.

4.jpg
Công nhân thực hiện một công đoạn trong dây chuyền sản xuất.

Nhân dịp này, công ty đã tuyên dương và tặng thưởng cho 50 đại lý vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh. Các đại biểu cũng đã đi thăm nhà xưởng sản xuất để nhìn tận mắt quá trình lắp ráp, qua đó thêm tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của công ty.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
DK Bike: Hợp tác để thành công, chuyển đổi tạo bứt phá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO