Dispatch làm rõ tin đồn bạo lực học đường của Nam Joo Hyuk, 20 người gồm giáo viên và bạn cùng lớp lên tiếng

Vian| 05/07/2022 20:14

Nổi tiếng sau 'School 2015' và "Twenty-Five Twenty-One", Nam Joo Hyuk gần đây gây xôn xao khi liên tiếp có người tố cáo anh từng có hành động bạo lực học đường, đánh đập, ăn chặn tiền bạn học.

Theo Dispatch cho biết, đơn vị này đã có cuộc gặp gỡ với 18 học sinh của trường trung học cơ sở Nam Joo Hyuk và 2 giáo viên trong lớp để tìm hiểu về việc Nam Joo Hyuk bị phanh phui vì bạo lực học đường. Sau khi đã phỏng vấn 18 bạn học của Nam Joo Hyuk và giáo viên chủ nhiệm năm nhất và năm ba trung học phổ thông (giáo viên chủ nhiệm năm hai trung học phổ thông đã nghỉ hưu năm ngoái và hiện không liên lạc được), tổng cộng là 20 người cho thấy, nam diễn viên không vướng bất kỳ vụ việc bạo lực học đường nào.

Tuy nhiên, phía Dispatch cũng cho rằng đây chỉ là một phần của lời khai phản bác, không thể trực tiếp dùng lời nói của 20 người làm bằng chứng khẳng định nam diễn viên vô tội. Song điều đó có có thể chứng minh phần nào trước loạt lời đồn về Nam Joo Hyuk.

Nam Joo hyuk, sao Hàn, phim hàn

Nam Joo hyuk, sao Hàn, phim hàn

Hai cô giáo chủ nhiệm của Nam Joo Hyuk nhấn mạnh: "Tôi phải đánh cược với lòng tự trọng của cuộc đời nhà giáo của mình. Vì đó là giai đoạn các học sinh đang tuổi mới lớn nên ngay cả nữ giáo viên cũng có những biện pháp giáo dục mạnh tay. Ngay cả phụ huynh cũng phải trao đổi thưởng xuyên với giáo viên về các phương pháp dạy để biến các em thành người lớn. Ít nhất là khi tôi dạy học, những việc như bạo lực trong khuôn viên trường là không thể xảy ra. Trong giờ ra chơi, bọn trẻ đùa hay vật lộn ở phía sau lớp học cũng chỉ là mức độ ồn ào (giữa các nam sinh)".

Nam Joo hyuk, sao Hàn, phim hàn

Trong số các học sinh được phỏng vấn cũng cho biết rằng người tố giác ban đầu đã đề cập đến vụ “đánh nhau” và "thanh toán bằng điện thoại di động của người khác". Hành vi khác được thực hiện bởi một bạn học khác là P, và không liên quan gì đến Nam Joo Hyuk.

Nam Joo hyuk, sao Hàn, phim hàn

Diễn viên Nam Joo Hyuk.

Trước đó, Nam Joo Hyuk từng nhiều lần bị đồn là người từng có hành động bạo lực học đường, đánh đập, ăn chặn tiền bạn học. Tuy nhiên công ty của anh đã lên tiếng phủ nhận và nhấn mạnh sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý để bảo vệ quyền và lợi ích của nam nghệ sĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dispatch làm rõ tin đồn bạo lực học đường của Nam Joo Hyuk, 20 người gồm giáo viên và bạn cùng lớp lên tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO