Đình chỉ giáo viên trong vụ "Thầy giáo đánh tới tấp học sinh" để điều tra vụ việc

Tiểu Anh| 10/12/2021 16:13

BVCL - Phòng GDĐT huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu đã tạm đình chỉ thầy giáo trong vụ đánh học sinh để điều tra.

Ngày 10/12, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu xác nhận, clip đang lan truyền trên mạng xã hội với nội dung “Thầy giáo đánh học sinh dã man tại Trường THCS Mường Cang, xã Mường Cang, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu” đang gây bức xúc dư luận xã hội xảy ra tại Trường THCS xã Mường Cang.

truong_thcs_muong_cang_noi_xay_ra_vu_viec_clip_thay_giao_danh_hoc_sinh_anh_nguon_tu_truong_thcs_muong_cang.jpg
Ngôi trường nơi xảy ra sự việc

Theo đó, clip đăng tải lan truyền trên mạng xã hội dài hơn 20 giây, quay lại hình ảnh một người đàn ông mặc áo đỏ được cho là giáo viên tại Trường THCS Mường Cang, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu đã có hành động túm tóc, tát liên tiếp vào mặt các học sinh nam, trước sự chứng kiến và sợ hãi của một nhóm học sinh nữ.

Chủ tịch UBND xã Mường Cang, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu cho biết, sau khi clip được đăng tải, chính quyền cho người xác minh thì mới biết là sự việc đã xảy ra cách đây khoảng 1 tháng giữa thầy giáo với một nhóm khoảng 5, 6 học sinh. Hiện chính quyền địa phương đang phối hợp với cơ quan chức năng để xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Than Uyên cũng cho biết, sau khi xác minh sự việc xảy ra tại Trường THCS Mường Cang, Phòng cũng đã tạm đình chỉ công tác giáo viên để phục vụ cho công tác xác minh, điều tra của cơ quan chức năng. Sau khi có kết luận điều tra, ngành sẽ thông tin cụ thể và xử lý nghiêm nếu giáo viên vi phạm đạo đức nghề nghiệp.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ giáo viên trong vụ "Thầy giáo đánh tới tấp học sinh" để điều tra vụ việc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO