Điều tra vụ siêu mẫu Khả Trang bị chồng sắp cưới bạo hành

Tiểu Anh| 03/12/2021 20:10

BVCL - Công an quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội đang vào cuộc điều tra vụ siêu mẫu Khả Trang bị chồng sắp cưới bạo hành.

Ngày 3/12, Công an quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội) vào cuộc điều tra, xác minh vụ chị Dương Nguyễn Khả Trang (siêu mẫu Khả Trang, SN 1992) "tố" bị chồng sắp cưới đánh đập, bạo hành trong thời gian dài.

untitled.png21.png
Hình ảnh được Khả Trang chia sẻ lên mạng xã hội

Cùng với đơn trình báo, người mẫu Khả Trang cũng đã cung cấp một số hình ảnh cũng như yêu cầu giám định thương tích cho cơ quan chức năng.

Công an quận Hoàn Kiếm đã phối hợp với Viện KSND quận Hoàn Kiếm đưa siêu mẫu Khả Trang đi giám định thương tích. Cùng với đó, công an cũng đang phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành giám định, đồng thời mời những người liên quan đến trụ sở để phục vụ công tác điều tra, lấy lời khai.

Trước đó, tối 30/11, trên trang Facebook cá nhân của người mẫu Khả Trang có thông tin "tố" bị chồng sắp cưới đánh đập, hành hạ dã man và giam lỏng một năm qua.

Khả Trang còn tung loạt ảnh thương tích đầy mình lên mạng xã hội và cho biết thường xuyên bị chồng lăng mạ, sỉ nhục, xúc phạm bản thân và gia đình.

Được biết, siêu mẫu Khả Trang từng giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 và chiến thắng cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2018, Hoa khôi Du lịch Hà Nội 2012, Á khôi Thể thao Việt Nam 2012, đại diện Việt Nam và lọt Top 25 Hoa hậu Siêu quốc gia 2016.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ siêu mẫu Khả Trang bị chồng sắp cưới bạo hành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO