Điều tra nghi án con "ngáo đá" giết cha ruột, chôn xác phi tang

Tào Đạt (T/h)| 14/05/2021 08:59

BVCL - Công an tỉnh Tây Ninh đang điều tra nghi án con trai "ngáo đá" đâm chết cha ruột rồi phi tang, chôn xác trong nhà.

Ngày 14/5, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, đang tạm giữ hình sự Phạm Thanh Sang (28 tuổi, trú tại xã Trường Tây, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là ông P.V.L (57 tuổi, cha ruột của Sang, sống cùng nhà tại địa chỉ trên).

congietcha_qqzs.jpg
Lực lượng chức năng bắt giữ đối tượng sát hại cha ruột, chôn xác phi tang

Theo điều tra, hàng xóm gần đây không thấy ông L. ra khỏi nhà như thường lệ. Hơn nữa lại thấy mùi hôi nồng nặc phát ra từ căn nhà của gia đình ông L. nên sang hỏi thăm. Nhưng tới nơi họ bị Sang ngăn cản và không cho vào phía trong nhà.

Nghi ngờ có sự chẳng lành nên ngày 13/5, mọi người trình báo sự việc tới công an.

Nhận được tin báo, các đơn vị chức năng nhanh chóng có mặt tại nhà ông L. điều tra thì phát hiện thi thể nạn nhân được chôn trong nhà nên tiến hành bắt giữ Sang.

Đến tối ngày 13/5, Công an đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể ông L. cho người thân tổ chức an táng theo quy định.

Qua điều tra, Công an bước đầu xác định, Sang là nghi can chính trong vụ sát hại cha ruột.

Theo hàng xóm, cách đây khoảng 20 ngày, Sang có đến xin nhiều thùng cát xây và gạch vụn và nói để về vá lại sàn nhà bị hỏng.

Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ án mạng, Sang có biểu hiện nghi ngáo đá. Thấy ông L. uống rượu về nên Sang và cha ruột xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, Sang dùng dao chém vào người ông L. khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, Sang đem thi thể cha ruột chôn trong nhà.

Hiện vụ việc tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra nghi án con "ngáo đá" giết cha ruột, chôn xác phi tang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO