Điều bẩn nhất trong khách sạn, bạn phải chú ý khi bạn ra ngoài lưu trú, có thể có cặn chất lỏng 'kinh tởm'

Vian| 18/07/2022 16:21

Chắc hẳn ai cũng đã từng ở khách sạn khi đi du lịch, mặc dù có người sẽ chọn khách sạn hạng sao cao cấp hơn, nhưng nhiều người khác lại cho rằng giá quá đắt nên chọn khách sạn bình dân.

Mặc dù nhiều người đã chuẩn bị tâm lý và biết rằng điều kiện vệ sinh của những khách sạn bình thường này không quá tốt nhưng nhìn chung họ cũng không quá để ý. Tuy nhiên, có một điều trong khách sạn là bẩn nhất, và nhiều người thường bỏ qua nó.

khách sạn, khăn tắm, vệ sinh

Đó là khăn của khách sạn, nhiều người sẽ nói rằng khăn của khách sạn mới tinh và trắng phau thế thì không bẩn, nhưng đôi khi không phải vậy. Một số người mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế hoặc thích dọn dẹp. Họ sẽ dọn dẹp phòng khi trả phòng, thậm chí gấp khăn tắm đã sử dụng và đặt chúng trở lại hình dạng ban đầu để khăn có thể vẫn còn cặn lỏng.

khách sạn, khăn tắm, vệ sinh

Nhân viên vệ sinh của khách sạn có khối lượng công việc tương đối lớn, nhiều khi họ chỉ dọn rác nổi nhìn thoáng qua, thay một số thứ thấy bẩn rõ ràng bằng đồ mới khác, nhưng họ không kiểm tra mọi thứ nghiêm túc và kỹ lưỡng, vì vậy nếu thấy một chiếc khăn gấp gọn sạch, đôi khi họ không để ý xem chiếc khăn đã được sử dụng hay chưa mà sẽ để nguyên lại cho khách mới sử dụng.

khách sạn, khăn tắm, vệ sinh

Vậy nên làm gì trong tình huống như vậy? Cách trực tiếp nhất là bạn hãy kiểm tra xem khăn đã khô hoàn toàn và có mới không sau khi nhận phòng, dù gì thì đây cũng là vật dụng tiếp xúc trực tiếp với cơ thể bạn, không có gì sai khi bạn cẩn trọng. Tất nhiên, có một cách khác là mang theo khăn tắm của riêng bạn, bạn có thể yên tâm sử dụng những gì bạn mang theo.

khách sạn, khăn tắm, vệ sinh

Ngoài khăn tắm, trên mạng còn có một số người khẳng định như ấm đun nước, bồn tắm và những thứ khác cũng là đồ bẩn, thực ra những thứ này cũng không tệ, chỉ cần rửa thêm vài lần khi nhận phòng là được. Hoặc bạn có thể vào ở mà không có những thứ này cũng không phải là vấn đề lớn, nhưng khăn tắm vẫn là thứ cần được chú ý.

khách sạn, khăn tắm, vệ sinh

Vì vậy, khi ra ngoài ở, mặc dù nhiều lúc mệt mỏi rã rời nhưng đối với vấn đề sức khỏe của bản thân, bạn nên chú ý giữ gìn vệ sinh hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều bẩn nhất trong khách sạn, bạn phải chú ý khi bạn ra ngoài lưu trú, có thể có cặn chất lỏng 'kinh tởm'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO