Diệp Tiểu Phụng đại diện Việt Nam dự thi Miss Heritage Global 2022

Tường San| 09/09/2022 15:09

Diệp Tiểu Phụng chính thức là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Heritage Global 2022. Chinh chiến tại cuộc thi quốc tế, Người đẹp Đồng Tháp mong muốn góp phần quảng bá, giới thiệu văn hoá, du lịch Việt Nam đến bạn bè Năm Châu.

Mới đây, Người đẹp Diệp Tiểu Phụng đã nhận được lời mời từ Nhà sáng lập cuộc thi Hoa hậu Di sản Toàn Cầu, ông Ronald Tisauke để đại diện Việt Nam tham dự Miss Heritage Global 2022, tổ chức lần 10 tại Nam Phi.

Diệp Tiểu Phụng, Miss Heritage Global 2022, Hoa hậu Di sản Toàn Cầu

Diệp Tiểu Phụng là Người đẹp đến từ xứ sở đất sen hồng (Đồng Tháp). Hiện cô là thí sinh cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 và đang vào TOP 40 của vòng bán kết. Cô sở hữu gương mặt ưa nhìn, phù hợp với tiêu chí của các cuộc thi Hoa hậu với số đo 3 vòng lần lượt 84 - 63 - 92. Người đẹp được dự đoán sẽ là ứng cử viên nặng ký trên đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới nhờ sự tài năng, bản lĩnh và chất riêng.

Diệp Tiểu Phụng, Miss Heritage Global 2022, Hoa hậu Di sản Toàn Cầu

Miss Heritage Global 2022 với sự tham gia của đại diện 54 quốc gia trên toàn thế giới khởi động từ ngày 13.09.2022, đêm chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 24.09.2022. Diệp Tiểu Phụng tham gia cuộc thi với mong muốn góp phần quảng bá, giới thiệu văn hoá, du lịch Việt Nam đến bạn bè Năm Châu, đây là yếu tố rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Heritage Global 2022. Người đẹp đã trau dồi luyện tập catwalk cùng thầy Tạ Nguyên Phúc và một số kỹ năng chuyên môn cần thiết khác để chuẩn bị cho ngày khởi hành.

Diệp Tiểu Phụng, Miss Heritage Global 2022, Hoa hậu Di sản Toàn Cầu

Người đẹp Diệp Tiểu Phụng tâm sự trước khi “đem chuông đánh xứ người”: “Thực sự tôi rất hồi hộp khi là thí sinh đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi quốc tế có quy mô lớn và thâm niên đã tổ chức nhiều lần. Nhưng mỗi khi tôi suy nghĩ, tôi mang sắc màu của Việt Nam lan tỏa đến cộng đồng thế giới, tôi cảm thấy rất hãnh diện. Bạn bè năm châu sẽ cùng chiêm ngưỡng những chiếc áo dài bản sắc dân tộc, chiếc áo bà ba khăn rằn mộc mạc, vài món ăn dân dã đậm chất Việt,…”.

Diệp Tiểu Phụng, Miss Heritage Global 2022, Hoa hậu Di sản Toàn Cầu

Trước đó, Á khôi Miền Trung 2016 Trương Thái Thuỳ Dương cũng từng tham gia Cuộc thi Hoa hậu Di sản Toàn Cầu 2017, đạt Top 8, nhận giải Quốc phục đẹp nhất và Trần Thị Thanh Trúc đạt Top 5, nhận danh hiệu Hoa hậu khu vực Châu Á cuộc thi này vào năm 2019. Hy vọng nối tiếp những đại diện trước đó, Diệp Tiểu Phụng sẽ chiến thắng, mang về vinh quang về cho Tổ quốc thân yêu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diệp Tiểu Phụng đại diện Việt Nam dự thi Miss Heritage Global 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO