Diệp Lâm Anh sợ hãi tột độ khi bị đối tượng xấu theo dõi, lén lút gắn cả thiết bị định vị lên xe

Tường San| 07/10/2022 10:45

Chia sẻ mới nhất của Diệp Lâm Anh đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Thông tin Diệp Lâm Anh xác nhận ly hôn chồng thiếu gia sau nhiều năm gắn bó và vượt qua chông gai đã khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối và xót xa. Bởi trước đó, cả 2 từng có một chuyện tình đẹp như mơ. Thế nhưng cuối cùng, thiếu gia Đức Phạm lại dính nghi vấn cặp kè Quỳnh Thư. Sau tất cả, hôn nhân của cô nàng đã rơi vào tình thế không thể cứu vãn. Song song đó, cô cũng thường xuyên rơi vào những tình huống nguy hiểm khiến ai nấy đều hoang mang.

diệp lâm anh, sao việt, ca sĩ diệp lâm anh

Diệp Lâm Anh từng có thời gian hạnh phúc bên Đức Phạm

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Diệp Lâm Anh đã bất ngờ đăng tải bài viết khiến cư dân mạng không khỏi lo lắng. Cụ thể, sau khi xe gặp một số vấn đề do va chạm, cô đã đi sửa xe. Tuy nhiên, điểm đáng lo là xe của nữ ca sĩ được báo đã bị gắn thiết bị định vị. Diệp Lâm Anh cũng khẳng định mình cũng đã biết được đối tượng làm ra chuyện này sau vụ việc bị theo dõi trước đó.

Diệp Lâm Anh kể lại cảm xúc sợ hãi của mình: "Đọc tin nhắn mà chân tay vẫn run, không thể tưởng tượng chuyện mình đang phải đối mặt. 1 mình nuôi con nhỏ và gánh vác mọi thứ đã cực lắm rồi, giữa hàng bao nhiêu áp lực công việc và cuộc sống vậy mà người ta vẫn nghĩ đủ thứ để vùi dập mình mới hả lòng hả dạ. Hết thuê người theo dõi, đến cả việc lén lút gắn thiết bị định vị lên xe. Tất cả những âm mưu này để làm gì. Để đổi trắng thay đen. Nhưng giấy không gói được lửa. Hãy để sự thật phơi bày bằng câu chuyện dài đằng đẵng từ 2019 đến nay".

diệp lâm anh, sao việt, ca sĩ diệp lâm anh

Chia sẻ mới nhất của Diệp Lâm anh gây lo lắng

Cách đây không lâu, Diệp Lâm Anh cũng đã gây chú ý khi đăng tải clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông lạ mặt ngồi trên xe ô tô theo dõi, dùng điện thoại quay lại hoạt động của cô trong nhiều ngày liền. Trước sự việc của Diệp Lâm Anh, nhiều người tỏ ra lo lắng cho cô nàng. Đa số khán giả cũng khuyên nữ ca sĩ nên làm rõ vụ việc để tránh những trường hợp xấu nhất xảy ra.

diệp lâm anh, sao việt, ca sĩ diệp lâm anh

diệp lâm anh, sao việt, ca sĩ diệp lâm anh

Hậu ly hôn, cô nàng thường xuyên rơi vào tình huống nguy hiểm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diệp Lâm Anh sợ hãi tột độ khi bị đối tượng xấu theo dõi, lén lút gắn cả thiết bị định vị lên xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO