Diễn viên phim 'Superfly' - Kaalan Rashad Walker lĩnh 50 năm tù vì tội hiếp dâm

Hạ Tú| 19/10/2022 16:06

Truyền thông mới đây đưa tin, nam rapper kiêm diễn viên người Mỹ - Kaalan Rashad Walker đã bị kết án 50 năm tù vì nhiều tội danh liên quan đến cưỡng hiếp.

Theo nguồn tin, Tòa Thượng thẩm Los Angeles, Mỹ kết án Kaalan Rashad Walker 50 năm tù vì nhiều tội danh liên quan đến cưỡng hiếp. Trong phiên tòa hồi tháng 4, Walker (27 tuổi) bị kết án với 3 tội danh cưỡng hiếp, 2 tội cưỡng hiếp trẻ vị thành niên, một tội cưỡng hiếp nạn nhân say xỉn và một tội tấn công để thực hiện hành vi giao cấu bằng miệng từ năm 2013 đến năm 2018.

Kaalan Rashad Walker, sao phạm tội, hiếp dâm

Nam diễn viên Kaalan Rashad Walker.

Theo cảnh sát, các nạn nhân của Walker gồm một số người mẫu. Họ cáo buộc nam diễn viên đã liên hệ với họ qua mạng xã hội, đề nghị giúp đỡ trong sự nghiệp người mẫu theo hướng chuyên nghiệp.

Sau đó, Walker dụ các nạn nhân đến các địa điểm khác nhau, nói với họ tại đó sẽ diễn ra buổi quay MV ca nhạc hoặc giới thiệu họ với người nổi tiếng nào đó. Khi ở một mình với nạn nhân, anh ta thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Kaalan Rashad Walker, sao phạm tội, hiếp dâm

Kaalan Rashad Walker có nghệ danh là KR. Anh đóng bộ phim đầu tay “Kings” năm 2017 với sự tham gia của Halle Berry và Daniel Craig, vào vai Juju trong phim kinh dị "Superfly" năm 2018. Đồng thời, anh ta cũng là một rapper với EP “The Intermission” phát hành năm 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên phim 'Superfly' - Kaalan Rashad Walker lĩnh 50 năm tù vì tội hiếp dâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO