Diễn viên 'Ở nhà một mình' Devin Ratray bị điều tra vì cáo buộc hiếp dâm

Vian| 26/08/2022 07:38

Nam diễn viên Devin Ratray hiện đang bị cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ tên Lisa Smith tại New York vào năm 2017.

Theo truyền thông đưa tin, Devin Ratray - người thủ vai Buzz trong bộ phim "Ở nhà một mình" bị nạn nhân tên Lisa Smith cáo buộc cưỡng hiếp cô vào năm 2017. Vụ việc xảy ra cách đây vài năm nhưng khi đọc được tin tức Devin Ratray bị bắt ở Oklahoma vì án bạo lực gia đình với bạn gái (năm 2021), Lisa Smith mới công khai buộc tội anh này đối diện. "Thấy hắn ta bị buộc tội hành hung ai đó khiến tôi nhận ra mình cần làm mọi thứ có thể để ngăn hắn làm hại những phụ nữ khác", Lisa Smith chia sẻ.

Trả lời truyền thông, Devin Ratray hiện phủ nhận cáo buộc từ Lisa Smith và cho biết vẫn nhớ thời điểm được đề cập, nhưng khẳng định không có vụ cưỡng hiếp nào xảy ra.

Devin Ratray, sao hiếp dâm, sao âu mỹ

Nhân vật Buzz McCallister trong "Ở nhà một mình" được đóng bởi Devin Ratray.

Theo Lisa Smith chia sẻ, cô và Ratray từng có mối quan hệ bạn bè trong 15 năm. Vào một đêm tháng 11/2017 tại Manhattan, New York, cô bị nam diễn viên chuốc thuốc ngủ và cưỡng hiếp.

Lisa Smith đã báo cáo với cảnh sát New York ngay sau khi sự việc xảy ra. Tuy nhiên, cô không hiểu tại sao vụ án của mình không được theo đuổi. Cô chia sẻ, sau khi một thám tử bay tới Utah, nơi cô sinh sống, để phỏng vấn, Smith cho rằng người này đã hiểu nhầm cô không muốn nộp đơn tố cáo. Kết quả là, vụ án đã được khép lại từ đó cho đến nay.

Smith cho biết vào đầu năm 2018, cô cũng đã di chuyển từ Utah đến New York để được Văn phòng Công tố Manhattan phỏng vấn. Ngoài ra, cô còn gửi thêm bằng chứng đến sở cảnh sát. Tuy nhiên, mọi việc sau đó không có tiến triển. Cô không nhận được bất cứ thông tin nào thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên 'Ở nhà một mình' Devin Ratray bị điều tra vì cáo buộc hiếp dâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO