Diễn viên Nam Joo Hyuk kiện phóng viên nổi tiếng vì đưa tin vu khống

25/06/2022 22:09

Nam Joo Hyuk đã bắt đầu hành động pháp lý chống lại các phương tiện truyền thông và những người đưa tin sai, đẩy anh vào nghi án bạo lực học đường.

Mới đây, công ty quản lý Forest của Nam Joo Hyuk cho biết vào ngày 24/6: “Nam diễn viên Nam Joo Hyuk đã nộp đơn tố cáo hình sự đối với phóng viên Min OO của The Days, người đã viết bài báo sai sự thật, Giám đốc điều hành của hãng truyền thông này và người cung cấp thông tin ẩn danh vì vi phạm Đạo luật Khuyến khích Sử dụng Mạng Thông tin và Bảo vệ Thông tin (bôi nhọ danh tiếng của một người)”.

Nam Joo Hyuk, sao hàn, sao bị kiện

Diễn viên Nam Joo Hyuk.

Phía công ty của Nam Joo Hyuk nói thêm: "Chúng tôi rất hy vọng rằng sự thật của vụ án này sẽ được tiết lộ rõ ​​ràng thông qua một cuộc điều tra nhanh chóng và danh tiếng bị hoen ố của nam diễn viên Nam Joo Hyuk sẽ được làm sạch".

Trước đó, vào ngày 20/6, trang The Days đưa tin Nam Joo Hyuk là thủ phạm bạo lực học đường, mượn lời của một người cung cấp thông tin ẩn danh. Người cung cấp thông tin này tuyên bố thông qua các phương tiện truyền thông rằng Nam Joo Hyuk là một trong những kẻ bắt nạt và sử dụng ngôn từ lăng mạ, hành hung họ hàng ngày. Họ cũng nói thêm rằng có nhiều nạn nhân hơn bên cạnh họ, và giải thích rằng một số nạn nhân đang được điều trị tâm thần.

Nam Joo Hyuk, sao hàn, sao bị kiện

Ngay sau khi có cáo buộc, công ty quản lý của Nam Joo Hyuk cho biết thông tin không đúng sự thật này làm ảnh hưởng đến danh tiếng của anh và sẽ tìm cách buộc tờ The Days phải đính chính: "Chúng tôi cũng sẽ nộp đơn kiện hình sự đối với phóng viên của tờ báo đã viết bản tin và cả người cáo buộc ẩn danh kia. Chúng tôi đang tư vấn pháp lý với công ty luật của mình".

Nam Joo Hyuk ra mắt năm 2013 trong vai trò người mẫu thời trang và xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Cheese in The Trap (2016), Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo (2016), Weightlifting Fairy Kim Bok Ju (2016-17), The School Nurse Files (2020) và Start-Up (2020). Gần đây, anh được yêu thích khi đóng vai Baek Yi Jin, nam chính của bộ phim "Twenty-five, Twenty-one" (Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt) của đài tvN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Nam Joo Hyuk kiện phóng viên nổi tiếng vì đưa tin vu khống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO