Diễn viên Chi Bảo bất ngờ tuyên bố giải nghệ

T.Phương (T/h)| 29/05/2021 10:30

BVCL - Diễn viên Chi Bảo chia sẻ bài viết thông báo từ giã sự nghiệp làm diễn viên sau 25 năm hoạt động nghệ thuật. Nam diễn viên gửi lời tri ân, đồng thời từ biệt mọi người để khép lại chặng đường nghệ thuật đẹp đẽ.

Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Chi Bảo đã chia sẻ bài viết bất ngờ thông báo về việc giải nghệ sau 25 năm trong nghề. Chi Bảo chia sẻ: "Cho phép Chi Bảo nói lời từ biệt kết thúc với vai trò là một diễn viên, một người nghệ sĩ. Đây có lẽ là một nghề nghiệp mà Bảo may mắn có được trong đời. Ở tận đáy lòng, Chi Bảo thầm cảm ơn vũ trụ đã gieo nhân duyên cho Chi Bảo được khoác lên mình chiếc áo và cuộc sống đầy màu sắc của người nghệ sĩ. Chi Bảo không nhớ đã bao lần rơi những giọt nước mắt hạnh phúc cho từng thân phận đời người qua những thước phim".

193597812_480419853182292_8358958516016678672_n(1).png
Diễn viên Chi Bảo tuyên bố giải nghệ sau 25 năm hoạt động nghệ thuật.

Nam diễn viên không quên gửi lời cảm ơn: "Ở tận đáy lòng, Chi Bảo thầm cảm ơn vũ trụ đã gieo nhân duyên cho Chi Bảo được khoát lên mình chiếc áo và cuộc sống đầy màu sắc của người nghệ sĩ. Chi Bảo không nhớ đã bao lần rơi những giọt nước mắt hạnh phúc cho từng thân phận đời người qua những thước phim.

Xin cảm ơn các anh chị và các bạn đồng nghiệp, chúng ta đã có những tháng ngày đẹp nhất bên nhau, cùng chia sẻ những vui buồn với các số phận con người. Đó sẽ là những hình ảnh còn đọng mãi với thời gian".

Chi Bảo cũng gửi lời cảm ơn đến truyền thông, ê-kíp đã từng làm việc với mình, cảm ơn gia đình, người thân và đặc biệt là lời cảm ơn dành cho vợ Lý Thùy Chang - người đã hiểu và ủng hộ anh trong quyết định này. Nam diễn viên lựa chọn kết thúc sự nghiệp nghệ thuật để chính thức tập trung cho kinh doanh và thiện nguyện.

photo-1-15722515892161157783493.jpg
Diễn viên Chi Bảo được vợ mới cưới ủng hộ khi quyết định dừng sự nghiệp nghệ thuật.

Diễn viên Chi Bảo tên đầy đủ là Phạm Gia Chi Bảo, sinh năm 1973 tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Anh bắt đầu tham gia nghệ thuật khi ghi danh theo học tại lớp đào tạo diễn viên của Câu lạc bộ điện ảnh Tân Sơn Nhất năm 1994. Sau đó, anh tham gia biểu diễn tại sân khấu kịch và được chú ý với vai trò diễn viên.

Chi Bảo lần đầu đảm nhận vai chính trong phim truyền hình Hương đời. Với ngoại hình sáng cùng đam mê diễn xuất, anh nhanh chóng được người hâm mộ biết đến qua các vai diễn trong phim truyền hình dài tập như: Giao thời, Những đứa con thành phố, Đồng tiền xương máu…

Tuy nhiên, nhiều năm gần đây, Chi Bảo gần như không tham gia các hoạt động phim ảnh. Anh lui về hỗ trợ công việc kinh doanh của bà xã kém 16 tuổi, cặp đôi đã đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng chính thức từ đầu năm 2021. Nam diễn viên chuyên tâm trong vai trò người sáng lập quỹ từ thiện "Hiểu về trái tim".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Chi Bảo bất ngờ tuyên bố giải nghệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO