Diện mạo và cuộc sống của hai mỹ nhân từng khiến mỹ nam hàng đầu xứ Hàn Lee Min Ho say như điếu đổ

29/07/2022 14:51

Nam diễn viên Lee Min Ho từng có thời gian hẹn hò với Park Min Young và Suzy, hai người đẹp nổi tiếng tại showbiz xứ sở kim chi.

Lee Min Ho là một trong những sao nam nổi tiếng khắp châu Á. Anh không chỉ sở hữu diện mạo điển trai mà còn ga lăng và quan tâm đến mọi người xung quanh. Ngoài sự nghiệp thành công, Lee Min Ho cũng gây chú ý với cuộc sống đời tư. Anh từng công khai hẹn hò hai mỹ nhân là Park Min Young và Suzy.

Khi đóng chung trong bộ phim "Thợ săn thành phố" vào năm 2011, Lee Min Ho và Park Min Young đã nảy sinh tình cảm. Họ xác nhận chuyện yêu đương không lâu sau đó. Những bức ảnh được trang Dispatch công bố cho thấy Min Ho đi chơi vui vẻ bất chấp lịch trình bận rộn. Những tưởng hai ngôi sao trên sẽ có một cái kết đẹp thì chỉ vài tháng hậu công khai, cặp đôi này lại bất ngờ thông báo chia tay. Lý do họ đưa ra là vì không có thời gian chăm sóc cho đối phương và tình yêu.

lee min ho, park min young, suzy, sao hàn

lee min ho, park min young, suzy, sao hàn

Lee Min Ho hẹn hò Park Min Young sau bộ phim "Thợ săn thành phố".

Cũng kể từ đó, Park Min Young tập trung hết tâm sức cho sự nghiệp. Cô chưa hề tiến tới với người mới nào. Mặc dù có những tin đồn tình cảm với các bạn diễn như Ji Chang Wook hay Park Seo Joon nhưng bản thân Min Young không hề lên tiếng khẳng định.

Hiện tại Park Min Young đang ghi hình cho bộ phim mới. Vì vai diễn lần này mà cô giảm cân khá nhiều. Nhan sắc ngọt ngào của Min Young vì thế cũng xuống dốc. Gương mặt của cô bị dài ra, trông thực sự thiếu sức sống.

lee min ho, park min young, suzy, sao hàn

Hậu chia tay Min Ho, Park Min Young chưa hề công khai hẹn hò ai dù dính phải những tin đồn tình cảm với bạn diễn.

Trong khi đó Lee Min Ho sau khi chấm dứt quan hệ với Park Min Young thì quay sang hẹn hò cùng Suzy. Năm 2015, Lee Min Ho và Suzy chính thức là một cặp. Được biết, Min Ho là người chủ động theo đuổi "Tình đầu quốc dân".

lee min ho, park min young, suzy, sao hàn

Lee Min Ho xác nhận quan hệ với Suzy vào năm 2015.

Thế nhưng mối tình của họ chỉ kéo dài được hơn 2 năm. Chuyện Lee Min Ho dứt tình với Suzy khiến cho nhiều người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Không hiểu do chưa quên được Suzy hay chán chuyện yêu đương mà Min Ho giữ tình trạng độc thân từ đó cho tới giờ.

lee min ho, park min young, suzy, sao hàn

Trải qua cuộc tình chóng vánh với Lee Dong Wook hậu chia tay Lee Min Ho, Suzy dồn sức cho công việc diễn xuất và duy trì tình trạng độc thân.

Còn Suzy cô trải qua cuộc tình chóng vánh 4 tháng nam tài tử Lee Dong Wook trước khi quyết định dồn sức cho lĩnh vực diễn xuất. Lúc mới đầu Suzy nhận về nhiều lời chê bai vì chỉ có sắc mà gương mặt thiếu cảm xúc. Nhờ vào nỗ lực không ngừng mà cô bắt đầu chiếm được cảm tình từ phía khán giả với những bộ phim như "Khi nàng say giấc", "Vagabond", "Khởi nghiệp" và gần đây nhất là "Anna".

lee min ho, park min young, suzy, sao hàn

Suzy bị nghi ngờ tái hợp Lee Min Ho khi được cho là dự sự kiện chung với người cũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diện mạo và cuộc sống của hai mỹ nhân từng khiến mỹ nam hàng đầu xứ Hàn Lee Min Ho say như điếu đổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO