Điện Biên ra quân cao điểm xử lý vi phạm về an toàn giao thông

D. Thảo| 20/06/2022 14:54

BVCL -  Ngày 20/6, Phòng Cảnh sát Giao thông (Công an tỉnh Điện Biên) tổ chức đợt ra quân cao điểm thực hiện kiểm tra, xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông.

csgt-ra-quan.jpg
Cảnh sát Giao thông Điện Biên ra quân cao điểm thực hiện kiểm tra, xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông. Ảnh: Lao động

Theo đó, đợt ra quân cao điểm được thực hiện từ ngày 20/6 đến ngày 20/9/2022. Đây là hoạt động nhằm cụ thể hóa Kế hoạch 299 của Bộ Công an, nhằm tiếp tục kiềm chế tai nạn giao thông.

Trong thời gian 3 tháng, lực lượng Cảnh sát Giao thông sẽ huy động tối đa lực lượng, phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ, chủ động phối hợp với các lực lượng để tập trung tuần tra, kiểm soát, điều tra cơ bản, phân tích các dữ liệu, nhằm phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.

Trong đó tập trung kiểm tra, xử lý các hành vi như: Vi phạm về nồng độ cồn; vi phạm về tốc độ; vi phạm về cơi nới thùng xe, chở hàng quá tải, quá khổ... đó được coi là nguyên nhân chính dẫn đến các vụ tai nạn giao thông.

Đồng thời, Phòng cảnh sát giao thông cũng yêu cầu cán bộ, chiến sĩ nêu cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành nghiêm các quy định và điều lệnh của người Công an Nhân dân; ứng xử đúng mực, có văn hóa khi tiếp xúc, giải quyết công việc với người dân, quyết tâm không để xảy ra sai phạm, tiêu cực khi thực thi nhiệm vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện Biên ra quân cao điểm xử lý vi phạm về an toàn giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO