Điểm đến cuối cùng của 'cô gái chuyển giới' Thái Lan trong những năm tháng cuối đời, đọc xong khiến người ta không khỏi xót xa!

Tường San| 11/07/2022 12:07

Với sự phát triển của nền kinh tế đất nước, nhiều người lựa chọn đi du lịch nước ngoài vào những lúc rảnh rỗi, và Thái Lan là một lựa chọn đúng đắn. Nhưng người ta nói rằng ở Thái Lan, khi bạn nhìn thấy một phụ nữ đẹp, đừng ngẫu nhiên bắt chuyện, vì có thể đó là ladyboy!

ladyboy, chuyển giới, thái lan

Tất nhiên, nhiều chàng trai Thái Lan sẽ chọn trở thành nhóm người mà chúng ta gọi là ladyboy (người chuyển giới nam thành nữ, hoặc đồng tính nam ẻo lả) vì lý do kiếm tiền cho gia đình. Nhưng những ladyboy được nhắc đến chỉ là những người đàn ông có đặc điểm bên ngoài nữ giới rõ ràng hơn, còn về cơ bản họ vẫn giữ được phần trong cơ thể của nam giới, nhưng do nhiều năm đam mê với nghề biểu diễn kiếm tiền này, nên trong tiềm thức họ đã nhận mình là nữ giới.

Còn những người đồng tính nam thực sự sau khi có tiền thì họ sẽ trải qua phẫu thuật để chuyển đổi giới tính và trở thành phụ nữ thực sự.

ladyboy, chuyển giới, thái lan

Nhưng không phải hầu hết trong số họ đều đạt được mong muốn của mình. Khi còn trẻ, họ thường kiếm tiền bằng cách biểu diễn hoặc biểu diễn nghệ thuật, và hầu hết những người chọn ngành này là những gia đình nghèo, và phần lớn số tiền họ kiếm được dùng để trang trải chi phí gia đình. Nhưng không phải ladyboy nào cũng có nhiều tiền gửi về cho gia đình. Đây cũng có một cái kết bi thảm, vì tuổi tác ngày càng cao, về già họ không còn được nhận biểu diễn, không có thu nhập để lo cho con cháu, cuộc sống sẽ rất khó khăn.

ladyboy, chuyển giới, thái lan

Theo khảo sát, kỹ nghệ chuyển giới có thể hoạt động tối đa đến năm 40 tuổi, và sẽ buộc phải "nghỉ hưu" vì không được nhận các suất biểu diễn. Nhiều người trong số họ bị mất thu nhập và không có tiền tiết kiệm sẽ chọn cách đi chùa, tránh xa cuộc sống xô bồ của thế giới và kết thúc nửa sau cuộc đời của mình, cái kết như thế này thực sự rất đáng buồn.

Tất nhiên, trong chùa, cũng có ít nhất lương thực cần thiết cho cuộc sống, và đó là nơi không gì tốt hơn để đến. Bạn nghĩ gì về vấn đề này?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm đến cuối cùng của 'cô gái chuyển giới' Thái Lan trong những năm tháng cuối đời, đọc xong khiến người ta không khỏi xót xa!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO