Tòa án với công dân
Vấn đề và Sự kiện
Phòng chống tham nhũng
Nhịp cầu công lý
Công lý và đời sống
Media
Tòa án với công dân
Tin tức xét xử
Tòa án địa phương
Vinh danh thẩm phán
Án lệ - Văn bản
Vấn đề và Sự kiện
Thời sự
Kinh tế
Văn hóa
Xã hội
Tin quốc tế
Phòng chống tham nhũng
Đầu tư công
Đấu giá, Đấu thầu
Nhịp cầu công lý
Thư bạn đọc
Điều tra theo thư bạn đọc
Phản hồi thông tin bạn đọc
Tư vấn pháp luật
Công lý và đời sống
Đời sống
Kinh doanh
Pháp luật
Bảo vệ người tiêu dùng
Diễn đàn pháp lý
Y tế - Giáo dục
Media
Infographic
Emagazine
Podcast
Video
dịch vụ công
iHanoi tiếp nhận 5.700 phản ánh, kiến nghị trong 2 tháng
Sau 2 tháng triển khai (28/6 - 28/8/2024), ứng dụng iHanoi đã tiếp nhận 5.700 phản ánh, kiến nghị; trong đó đã xử lý 3.940 đạt trên 70%, đang xử lý 29% và chỉ có 69 kiến nghị xử lý quá hạn, chiếm 0,02%.
Kinh tế
Thủ tướng yêu cầu hoàn thiện ứng dụng VNeID trước ngày 31/12
Thủ tướng yêu cầu trước ngày 31/12/2024, Bộ Công an cần phối hợp với các bộ, ngành, địa phương hoàn thiện ứng dụng VNeID. Cần đưa những tiện ích thiết yếu lênVNeID nhất là lý lịch tư pháp, sổ sức khỏe điện tử, giấy khai sinh, kết hôn…
Từ 01/8, có thể bấm biển số xe trên cổng dịch vụ công hoặc VNeID
Từ ngày 01/8/2024, chủ xe có thể bấm biển số trên cổng dịch vụ công hoặc VNeID khi đăng ký xe lần đầu đối với xe sản xuất, lắp ráp trong nước.
Tài khoản “bốc hơi” 10 tỷ đồng sau khi cài phần mềm dịch vụ công giả mạo
Sau khi cài đặt phần mềm dịch vụ công giả mạo, người đàn ông phát hiện tài khoản ngân hàng bị mất 10 tỷ đồng nên đã làm đơn trình báo Công an.
Sẵn sàng thực hiện dịch vụ công trực tuyến bảo hiểm xã hội trên VNeID
Với vai trò là cơ quan chủ quản cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam sẵn sàng triển khai sử dụng thống nhất tài khoản định danh điện tử VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến từ ngày 01/7/2024.
Cài đặt phần mềm Dịch vụ công “giả mạo”, nam thanh niên bị mất gần 300 triệu đồng
Thời gian qua xuất hiện các đối tượng giả danh cơ quan Công an gọi điện cho người dân hướng dẫn cài đặt phần mềm Dịch vụ công “giả mạo” rồi chiếm đoạt tài sản.
Hà Nội: Một phụ nữ mất gần 6 tỷ đồng khi cài ứng dụng dịch vụ công giả mạo
Người phụ nữ ở Hà Nội bị chiếm đoạt số tiền gần 6 tỷ đồng khi nghe theo lời các đối tượng tự xưng là cán bộ công an hướng dẫn cài phần mềm dịch vụ công giả mạo.
100% hồ sơ được tiếp nhận, giải quyết trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính
Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 210/TB-VPCP ngày 10/5 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang - Tổ trưởng Tổ công tác cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ tại buổi làm việc với một số bộ, địa phương về công tác cải cách thủ tục hành chính.
Đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến hỗ trợ người dân, doanh nghiệp
Các bộ, ngành, địa phương cần đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến, nhất là dịch vụ công toàn trình nhằm đáp ứng yêu cầu của người dân và doanh nghiệp.
Mượn điện thoại của bạn để cài app dịch vụ công giả, cả hai mất sạch tiền trong tài khoản
Mượn điện thoại của bạn để cài đặt phần mềm Dịch vụ công theo hướng dẫn của đối tượng lạ, anh K và bạn đã bị kẻ lừa đảo chiếm đoạt toàn bộ tiền trong tài khoản ngân hàng.
Bị mất hơn 800 triệu đồng trong tài khoản vì cài đặt phần mềm dịch vụ công “giả mạo”
Nhận được điện thoại của đối tượng tự xưng là cán bộ công an yêu cầu hỗ trợ xử lý Căn cước công dân, anh D đã làm theo và thực hiện các thao tác. Sau đó, các tài khoản ngân hàng của anh bị chiếm đoạt hơn 800 triệu đồng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO