Đi diễn chung với Hòa Minzy gặp phải tình huống trớ trêu khiến Đức Phúc phải sượng cả mặt

Tường San| 28/09/2022 16:05

Đức Phúc kể lại câu chuyện khi đi diễn chung với Hoà Minzy mà ai nấy cũng bật cười.

Mới đây, trên tiktok đã chia sẻ lại đoạn clip được cắt ra từ phần livestream của Đức Phúc và Hòa Minzy. Cụ thể, trong clip, Đức Phúc chia sẻ lại câu chuyện anh và Hòa Minzy đi diễn chung tại một nơi. Khi diễn xong Đức Phúc đi xuống thấy có hai khán giả cầm 2 bó hoa. Thấy vậy, Đức Phúc đã tiến đến để nhận hoa.

Đức Phúc, sao Việt, Hòa Minzy

Đức Phúc chia sẻ lại tình huống "khó đỡ" khi đi làm chung với Hòa Minzy

Đức Phúc, sao Việt, Hòa Minzy

Đức Phúc cứ ngỡ mình được tặng hoa

Nhưng kết quả lại trớ trêu với anh, bởi hai bó hoa đó dành tặng cho Hòa Minzy chứ không phải cho nam ca sĩ. Đức Phúc kể rằng: "Lúc mà em đi xuống với khán giả, em đi về phía bên tay phải, thì em thấy hai bạn cầm bó hoa, bình thường theo phản xạ là em tiến đến để em nhận. Nhưng đằng này em tiến đến thì thấy các bạn ấy hơi né né".

Đức Phúc, sao Việt, Hòa Minzy

Nhưng hai bó hoa đó lại là của Hòa Minzy

Đến đây, Hòa Minzy liền bật cười và hỏi cậu em của mình: "Rồi sao". Đức Phúc kể tiếp: "Lúc sau đấy, em thấy chị cầm hai bó hoa đấy em mới biết là tặng chị". Đức Phúc chia sẻ mặt anh lúc đó hơi sượng, đến khi thấy Hòa Minzy cầm hai bó hoa đó anh càng sượng hơn.

Đức Phúc, sao Việt, Hòa Minzy

Đức Phúc tiết lộ lúc đấy anh rất sượng

Đoạn clip của Hòa Minzy và Đức Phúc khiến dân mạng ai nấy cũng cười ngả nghiêng. Đây cũng không phải là lần đầu tiên khán giả được chứng kiến khả năng tấu hài của Hòa Minzy và Đức Phúc. Cứ mỗi lần các chị em của nhà "Hoa Dâm Bụt" hội tụ là y như rằng hôm đó dân tình được cười no bụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi diễn chung với Hòa Minzy gặp phải tình huống trớ trêu khiến Đức Phúc phải sượng cả mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO