'Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' Cảnh Điềm bị bạn trai cũ lừa tiền?

Tường San| 09/11/2022 16:00

Tối 8/11, blogger nổi tiếng A Fei hé lộ nguyên nhân khiến chuyện tình giữa nữ diễn viên Cảnh Điềm và vận động viên bóng bàn Trương Kế Khoa tan vỡ.

Theo blogger nổi tiếng A Fei, lý do chia tay của Cảnh Điềm và bạn trai cũ ngôi sao bóng bàn Trương Kế Khoa chia tay có liên quan đến đàng trai. Cụ thể, Cảnh Điềm rất muốn kết hôn song Trương Kế Khoa lại chưa sẵn sàng. Ngoài ra, thói đam mê cờ bạc là nguyên nhân chính khiến cho Cảnh Điềm nói lời chia tay Trương Kế Khoa.

Cảnh Điềm, Trương Kế Khoa, sao Hoa ngữ

Blogger A Fei tiết lộ, nam vận động viên Trương vay rất nhiều tiền từ Cảnh Điềm và lấy lý do để mua nhà tân hôn. Soái ca làng bóng bàn "nợ như chúa chổm" khi cờ bạc tại nước ngoài nên thường vay tiền bạn gái để trả nợ. Một người bạn gái cũ khác trong ngành giải trí của Trương Kế Khoa cũng là nạn nhân tương tự. Vào năm 2020, đã từng có nhiều tin đồn về việc họ Trương đam mê cờ bạc.

Sau khi thông tin lan tràn trên mạng xã hội, phía đại diện của Trương Kế Khoa đã lên tiếng phủ nhận sự việc, đồng thời yêu cầu blogger A Fei xóa video.

Cảnh Điềm, Trương Kế Khoa, sao Hoa ngữ

Cảnh Điềm và ngôi sao bóng bàn Trương Kế Khoa thông báo hẹn hò từ tháng 3/2018 sau khi bị bắt gặp hôn nhau trong xe hơi. Họ được coi là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ khi Cảnh Điềm là "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" còn Trương Kế Khoa dù là vận động viên nhưng sở hữu ngoại hình điển trai như tài tử điện ảnh.

Cảnh Điềm, Trương Kế Khoa, sao Hoa ngữ

Cảnh Điềm và bạn trai cũ Trương Kế Khoa.

Trương Kế Khoa cũng từng gặp gia đình Cảnh Điềm và theo truyền thông Trung Quốc, cha của nữ diễn viên rất quý mến anh. Tuy nhiên, vào tháng 6/2019, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Cảnh Điềm thông báo kết thúc mối tình với bạn trai Trương Kế Khoa: "Cảm ơn vì từng gặp gỡ, hy vọng sau này mọi chuyện sẽ đều tốt đẹp", người đẹp chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' Cảnh Điềm bị bạn trai cũ lừa tiền?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO