Đây là 6 điều mà khách du lịch nào cũng nên biết và nên làm khi rời phòng khách sạn

Tường San| 20/07/2022 09:22

Danh sách các quy tắc dưới đây mọi người nên tuân theo trước khi trả phòng khách sạn.

Trong kỳ nghỉ của mình, khi ở khách sạn bạn nên biết một số lưu ý dưới đây:

Mở cửa sổ để không khí trong lành tràn vào

Những người phải dọn dẹp phòng rất nhanh chóng để những khách khác có thể nhận phòng và không phải lúc nào cũng dễ dàng thông gió cho không gian. Các nhà quản lý khách sạn cho biết, bạn sẽ thực sự có ích cho họ bằng cách để cửa sổ mở để làm sạch không khí trong phòng.

du lịch, khách sạn, kiến thức

Những điều cần biết khi đi du lịch ở lại phòng khách sạn.

Đừng sử dụng bất cứ thứ gì bạn không thực sự cần

Nếu bạn đi du lịch một mình và nhận phòng có 2 giường, đừng sử dụng cả hai. Bạn có thể thoải mái chỉ với một chiếc giường. Do đó, bạn có thể giảm bớt công việc cho người dọn dẹp.

du lịch, khách sạn, kiến thức

Đừng dọn giường

Sẽ là lịch sự nếu bạn làm một số công việc dọn dẹp cơ bản trước khi trả phòng khách sạn. Ví dụ, bạn có thể vớt tóc ra khỏi ống xả và làm sạch mọi chất dịch cơ thể từ các bề mặt khác nhau. Nhưng bạn nên trừ việc dọn giường, bởi các nhân viên sẽ phải dọn lại một lần nữa, và một chiếc giường được gấp gọn gàng lại chỉ làm tốn thời gian của họ.

du lịch, khách sạn, kiến thức

Đừng gấp khăn bẩn

Các nhân viên khách sạn nói rằng cách thích hợp để xử lý khăn tắm đã qua sử dụng là gom chúng vào một nơi, chẳng hạn như bồn tắm hoặc sàn phòng tắm, giúp họ dễ dàng nhặt chúng để làm sạch. Đừng gấp chúng trên kệ vì sẽ rất khó hiểu nếu chúng thực sự đã được sử dụng hay chưa.

du lịch, khách sạn, kiến thức

Sắp xếp tất cả đồ đạc và phụ kiện như khi bạn đặt chân đến

Bạn cần đặt điều khiển từ xa của TV trên giá đỡ TV, dao kéo trên bàn và ghế vào vị trí của chúng. Một người dọn dẹp có khoảng 20-30 phút để làm cho căn phòng trông hoàn hảo, vì vậy việc sắp xếp những thứ như vậy sẽ thực sự giúp công việc của họ trở nên dễ dàng hơn.

du lịch, khách sạn, kiến thức

Thu thập rác

Đừng để rác khắp nơi mà hãy bỏ vào thùng rác. Người dọn dẹp sẽ mất một khoảng thời gian thực sự để thu thập tất cả các chai và hộp đã qua sử dụng từ khắp nơi trong phòng. Nếu có nhiều đồ, bạn có thể xin túi ni lông để đựng mọi thứ vào đó là điều mà nhiều du khách thường làm.

du lịch, khách sạn, kiến thức

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đây là 6 điều mà khách du lịch nào cũng nên biết và nên làm khi rời phòng khách sạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO