Đầu tư bất động sản mặt biển: Quyết nhanh nhưng chiến lược dài hạn như Warren Buffett

PV| 02/10/2020 16:20

(BVCL) Theo thông tin tỉnh Quảng Ninh có ý kiến chỉ đạo về việc nghiên cứu quy hoạch mở rộng tuyến đường bao biển với quy mô 6 làn xe, Green Diamond sẽ là dự án cuối cùng có vị trí độc tôn ngay trên tuyến đường bao vịnh nằm trong khu đất vàng hiếm hoi còn lại của Hòn Gai.

Đầu tư bất động sản mặt biển – Quyết nhanh nhưng chiến lược dài hạn

Đối với một nhà đầu tư, bất động sản, vàng, chứng khoán là những kênh quan trọng để hoạch định các kế hoạch tài chính ngắn, trung và dài hạn cho dòng tiền tương lai. Tuy nhiên, trong bối cảnh kinh tế thị trường có những biến động đảo chiều tăng giảm bất ổn do dịch Covid gây ra, bất động sản mặt biển được cho là kênh đầu tư có khả năng sinh lời yên tâm nhất trong dài hạn.

Là nhà đầu tư kỳ cựu trong giới kinh doanh, Warren Buffett nổi tiếng với sở thích đầu tư nắm giữ tài sản lâu dài. Điều mà nhà tỷ phú này quan tâm không phải là giá trị lợi nhuận tại thời điểm hiện tại mà là khoản lợi nhuận nó mang đến trong tương lai.

Bất động sản mặt biển được nhận định là kênh đầu tư an tòan bậc nhất trên thị trường.

Theo chiến lược đầu tư của ông, tài sản lâu dài như bất động sản kể cả có trải qua giai đoạn kinh tế bị gián đoạn, nhưng những bất động sản tốt sẽ vẫn tạo ra thế mạnh cạnh tranh bền vững và tăng giá trị cao hơn rất nhiều trong tương lai, đặc biệt là các bất động sản mặt biển với vị trí đắc địa.

Sở dĩ bất động sản mặt biển là kênh đáng đầu tư “đắt sắt ra miếng” nhất thời điểm này là vì vàng hay chứng khoán ai cũng có thể tham gia với số vốn tầm trung đổ lại, nhưng lợi nhuận ít mà rủi ro thì cao. Trong khi bất động sản ven biển, bất động sản ven sông, bất động sản trung tâm là ba loại hình khan hiếm chỉ có mất dần chứ không nở ra. Không đầu tư quyết nhanh thì không còn cơ hội trong tương lai nữa vì quỹ đất ven biển hiện giờ chỉ còn rải rác những mảnh vàng cuối cùng còn sót lại.

Cơ hội đầu tư dài hạn cuối cùng để sở hữu căn hộ mặt biển tại Hòn Gai

Theo thông tin tỉnh Quảng Ninh có ý kiến chỉ đạo về việc nghiên cứu quy hoạch mở rộng tuyến đường bao biển với quy mô 6 làn xe, Green Diamond sẽ là dự án cuối cùng có vị trí độc tôn ngay trên tuyến đường bao vịnh nằm trong khu đất vàng hiếm hoi còn lại của Hòn Gai.

Nếu như Bãi Cháy là trung tâm vui chơi giải trí thì Hòn Gai là trung tâm văn hóa xã hội của Hạ Long. Nằm giữa bộ đôi bờ vịnh, Green Diamond là “viên kim cương xanh” kết tụ tinh hoa của lõi trung tâm giải trí đặc sắc, du lịch nghĩ dưỡng, kinh tế thịnh vượng nhất thành phố Hạ Long.

Sau này khi dịch Covid đi qua, những siêu du thuyền quốc tế sẽ chọn nơi neo đậu là những bến cảng sầm uất tấp nập như vịnh di sản để cập bến phồn hoa. Những ánh đèn của văn minh nhân loại phản chiếu trên mặt nước vịnh sóng sánh hơi thở từ đất mẹ sẽ tạo thành một khối kỳ quan thịnh vượng hiếm có tại thủ phủ kinh tế của miền Bắc.

Nằm giữa bộ đôi bờ vịnh, Green Diamond là “viên kim cương xanh” thịnh vượng nhất thành phố Hạ Long.

“Kim cương xanh” Green Diamond nằm đó, hiên ngang ngắm trọn vẻ đẹp hùng vỹ của thiên nhiên và cùng trải qua những thăng trầm của kinh tế xã hội để kiến tạo những lớp trầm tích văn hóa mang sắc màu đương đại 4.0. Đây là lợi thế vị trí đắc địa vô cùng đắt giá của Green Diamond mà không dự án bất động sản nào tại Hòn Gai có thể sở hữu được nữa.

Ngoài những yếu tố về vị trí địa lý đắc địa, tiện ích phân tầng đẳng cấp riêng biệt với 59 tiện ích dịch vụ tiên phong và duy nhất ở Hạ Long, dự án còn có pháp lý minh bạch đã có giấy phép xây dựng và hoàn thiện nghĩa vụ tài chính. Dự kiến Green Diamond sẽ chính thức được mở bán vào tháng 10/2020.

Như vậy không còn có nhiều thời gian để cân nhắc lựa chọn. Cơ hội cuối cùng sở hữu kiệt tác của Hòn Gai đã sắp chính thức mở bán. Với tất cả những lợi thế hấp dẫn vượt bậc, “Kiệt tác công nghệ xanh” Green Diamond là lựa chọn giải pháp đầu tư sắc bén dành cho các gia đình cấp tiến và nhà đầu tư có tầm nhìn thập niên kỷ.

Thông tin dự án:

Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà số 6 Hạ Long

Đăng ký tham quan căn hộ Smart Home lần đầu tiên có mặt tại Hạ Long:  https://bit.ly/35fxDXQ

Hotline: 0986 832 382

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh Bất động sản WeLand.

Đại lý phân phối chính thức: Nhật Minh Land, Four Home, VHS, MGLand, T-land, NLL, Realhomes.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đầu tư bất động sản mặt biển: Quyết nhanh nhưng chiến lược dài hạn như Warren Buffett
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO