Đầu thu không cần sắm thêm quần tây, 3 kiểu này là đủ rồi nhé, phong cách tân tiến, giảm tuổi

Tường San| 22/09/2022 07:49

Sau mùa thu, nhiều người đã thay váy bằng quần dài, sau cùng, vào mùa thu, quần tây thiết thực và linh hoạt hơn, và hầu hết quần tây tương đối đơn giản, rất phù hợp với phụ nữ trưởng thành. Với tính tiện dụng hơn, có thể giảm thiểu đáng kể xác suất sai sót.

quần, mua quần, thời trang thu, thời trang

Tính thực dụng của quần tây là điều ai cũng thấy, nhưng mùa thu không cần sắm thêm quần tây nữa, 3 kiểu này là đủ, vừa tây vừa giảm tuổi.

1. Quần jean

quần, mua quần, thời trang thu, thời trang

Quần jean có thể nói là cổ điển nhất trong tất cả các loại quần, nó đa năng và vượt thời gian, nó đã phổ biến trong làng thời trang cả trăm năm nay, dù xu hướng thời trang có thay đổi như thế nào thì quần jean vẫn luôn có chỗ đứng và trở thành mốt.

Chất liệu vải của quần jean tương đối cứng nên rất tôn dáng, dù là phụ nữ chân dày hay chân xấu thì việc mặc quần jean đều có tác dụng che đi phần da thịt và gu thời trang của quần jean rất thời trang, tác dụng giảm tuổi tác mạnh mẽ, phong cách cũng luôn thay đổi.

1. Làm thế nào để chọn phiên bản quần jean?

quần, mua quần, thời trang thu, thời trang

Việc lựa chọn phiên bản cần dựa trên đặc điểm cơ thể của bạn. Các phiên bản khác nhau tương ứng với các loại cơ thể khác nhau. Ví dụ, quần jean dáng thẳng sẽ phù hợp hơn với phụ nữ có thân hình chữ H, chân gầy hoặc hơi dày và có thể dễ dàng mặc. Hình thể cho cảm giác đường thẳng, sạch sẽ và gọn gàng.

Còn nếu bạn là cô nàng có hông rộng, chân dày và chân xấu thì có thể chọn quần ống rộng denim, dáng suông này có tác dụng che da thịt rất tốt và cũng rất tôn dáng.

2. Chiều dài của quần jean rất quan trọng:

quần, mua quần, thời trang thu, thời trang

Việc lựa chọn độ dài cũng cần lựa chọn theo đặc điểm của chiều cao, những cô nàng thấp bé bẩm sinh đã không có lợi thế về chiều cao, nếu muốn mặc đồ hiệu khoe chân cao và dài hơn thì nên chọn những chiếc cạp cao vừa tới, khoe chân thon, tỉ lệ cơ thể cũng giúp ích rất nhiều. Những cô nàng cao ráo, có đôi chân dài có thể chọn quần denim cạp trễ, quần ống loe,… giúp tôn lên lợi thế đôi chân thon, cao và quyến rũ hơn.

Hai, quần dài ống thuốc lá

quần, mua quần, thời trang thu, thời trang

Quần tây ống thuốc lá (dáng ống thẳng gọn vừa) rất phù hợp với khí chất của người phụ nữ trưởng thành, đặc biệt là phụ nữ chốn công sở, quần tây thuốc lá có tính hình thức rất mạnh mẽ, có thể khiến tổng thể người nhìn trở nên năng động và sành điệu hơn, tác dụng cải biến tuyệt vời cho đôi chân. Và quần ống điếu thuốc lá thông thường cũng là kiểu quần chín điểm rất thân thiện với dáng người nhỏ nhắn, cao gầy.

Làm thế nào để chọn quần dài thuốc lá?

quần, mua quần, thời trang thu, thời trang

Đối với việc lựa chọn quần ống hút khói, bạn chỉ cần chú ý đến hai khía cạnh, một là màu sắc, hai là chất liệu vải. Về lựa chọn màu sắc, nên sử dụng các màu cơ bản đa năng càng tốt, chẳng hạn như xám, trắng, đen, kaki...

Cố gắng chọn kiểu vải thoải mái và thân thiện với làn da, đồng thời chú ý đến độ xếp nếp chắc chắn để hiệu ứng chỉnh sửa trên chân sẽ tốt hơn, chẳng hạn như suit, satin, acetate và các loại vải khác.

quần, mua quần, thời trang thu, thời trang

Về cách phối đồ, quần ống suông có kiểu dáng rất giống với áo sơ mi, suit và các kiểu trang phục khác, vì vậy chúng phù hợp hơn khi phối cùng nhau.

Ba, quần ống rộng

quần, mua quần, thời trang thu, thời trang

Tính ứng dụng của quần ống rộng rất mạnh mẽ, có đặc điểm là bản rộng và tôn dáng, dù bạn có chân dày, chân xấu hay chân ngắn thì đều có thể dễ dàng điều khiển, không giới hạn độ tuổi và cả nam, nữ, trẻ em đều có thể dễ dàng mặc theo phong cách riêng của mình.

Cách chọn quần ống rộng?

quần, mua quần, thời trang thu, thời trang

Về cơ bản, không có quá nhiều lưu ý khi chọn quần ống rộng, điều quan tâm hàng đầu là màu sắc và chất liệu vải, điều này cũng giống như việc chọn quần ống rộng, muốn đơn giản và bền đẹp thì phải chọn màu cơ bản, nhưng nếu bạn muốn thời trang hơn, bạn cũng có thể thử một số màu ánh sáng có độ bão hòa thấp, chẳng hạn như xanh lam nhạt, xanh lục nhạt, tím nhạt,... trải nghiệm thị giác sẽ phong phú hơn.

Vì quần ống rộng là loại quần suông nên bạn cần chú ý đến chất liệu vải, không nên chọn loại vải có cảm giác giãn nở mà nên chọn những loại vải có xếp nếp chắc chắn, tạo cảm giác thoải mái và thân thiện với làn da, tôn lên đôi chân của bạn trông gọn hơn và dài hơn. Cũng cần phải chú ý đến collocation, bạn có thể sử dụng phương pháp collocation "co giãn và chặt chẽ" để tổng thể có nhiều lớp hơn và tránh cảm giác cồng kềnh.

quần, mua quần, thời trang thu, thời trang

Mùa thu có rất nhiều kiểu quần tây nhưng không nhất thiết bạn phải sắm đủ thứ, chỉ cần 3 kiểu này là đủ, vừa thiết thực, đa năng lại vừa tiện dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đầu thu không cần sắm thêm quần tây, 3 kiểu này là đủ rồi nhé, phong cách tân tiến, giảm tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO