Đặt lên bàn cân 2 mỹ nhân Hàn tuổi U50: Kim Hee Sun và Kim Sun Ah, ai mới là người xuất sắc hơn?

Hạ Tú| 04/11/2022 16:12

Trong quá khứ Kim Hee Sun từng có cơ hội hợp tác cùng đàn chị Kim Sun Ah ở dự án mang tên "Quý cô ưu tú".

Kim Hee Sun là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng của điện ảnh Hàn. Cô nổi tiếng với các bộ phim như "Áo cưới", "Thần thoại", "Thần y"... Ngoài ra Hee Sun còn được mệnh danh "Đệ nhất mỹ nhân Hàn" vì diện mạo bất lão, khó ai sánh kịp.

kim hee sun, kim sun ah, sao hàn

Nhan sắc tuổi 45 của "Đệ nhất mỹ nhân Hàn" Kim Hee Sun.

Trong khi đó Kim Sun Ah hơn Kim Hee Sun 4 tuổi. Cô được khán giả yêu mến qua những tác phẩm như "Tên tôi là Kim Sam Soon", "Nữ cảnh sát chìm", "Cửa hàng bí mật"... Giống như Kim Hee Sun, Kim Sun Ah sở hữu sắc vóc hoàn hảo. Mặc dù đã 49 tuổi nhưng cô tươi trẻ chẳng khác nào gái 30.

kim hee sun, kim sun ah, sao hàn

Kim Sun Ah trẻ trung dù hơn Kim Hee Sun tới 4 tuổi.

Trên thực tế thì vào năm 2017, Kim Hee Sun cùng đàn chị Kim Sun Ah đã có cơ hội hợp tác ở dự án "Quý cô ưu tú". Hai người đóng cặp với nhau hết sức ăn ý và cũng thân thiết bên ngoài đời.

kim hee sun, kim sun ah, sao hàn

Hai mỹ nhân này từng đóng cặp trong "Quý cô ưu tú" vào năm 2017.

Nếu đặt Kim Hee Sun và Kim Sun Ah lên bàn cân thì Sun Ah nhỉnh hơn đàn em về mặt nhan sắc. Thế nhưng so sánh về mặt đời tư thì ngược lại. Kim Hee Sun lên xe hoa với doanh nhân Park Ju Young vào năm 2007. Cặp đôi này có với nhau 1 cô con gái chung. Trải qua 15 năm hôn nhân, quan hệ giữa Hee Sun và chồng vẫn rất ngọt ngào.

kim hee sun, kim sun ah, sao hàn

Kim Hee Sun có hôn nhân hạnh phúc còn Kim Sun Ah giờ vẫn độc thân.

Về phần Kim Sun Ah, cô lại kém may mắn trên con đường tình cảm. Sun Ah từng hẹn hò với một người đàn ông ngoài ngành giải trí. Mối tình này sau đó đã tan vỡ. Cho đến nay, mỹ nhân sinh năm 1973 vẫn còn độc thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đặt lên bàn cân 2 mỹ nhân Hàn tuổi U50: Kim Hee Sun và Kim Sun Ah, ai mới là người xuất sắc hơn?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO