'Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh' Ôn Bích Hà nhiều năm không đổi kiểu tóc, khi vén lên ai cũng hiểu ngay

Tường San| 04/09/2022 06:07

Cư dân mạng phát hiện ra rằng Ôn Bích Hà khi còn trẻ cũng để kiểu tóc tương tự, thỉnh thoảng buộc tóc đuôi ngựa, nhưng luôn có phần tóc hai bên nên không thể nhìn rõ các đường nét trên khuôn mặt thanh tú của cô.

"Phong thần diễn nghĩa" luôn là một chủ đề phổ biến cho các bộ phim chuyển thể. Từ lâu, đã có rất nhiều tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết thời nhà Minh, nhưng kinh điển nhất là phiên bản do Trần Hạo Dân và Ôn Bích Hà đóng chính vào năm 2001. Ôn Bích Hà cũng trở nên nổi tiếng nhờ bộ phim này.

Đát Kỷ, Ôn Bích Hà, sao Hoa ngữ

Ôn Bích Hà lớn lên trong một gia đình nghèo và tự lập từ rất sớm. Ôn Bích Hà sinh ra ở Hong Kong, nhà có 8 anh chị em. Là con út trong gia đình, Ôn Bích Hà suýt bị cha mẹ bán vì gia cảnh nghèo khó. May mắn thay, Ôn Bích Hà có vẻ đẹp tự nhiên nên bố mẹ không nỡ bán. Ở tuổi 15, Ôn Bích Hà, khi còn đang đi học, đã được đạo diễn Lê Đại Vĩ phát hiện và quay bộ phim đầu tiên mang tên "Tịnh muội tử". Về sau, Ôn Bích Hà đã đạt được sự độc lập về kinh tế, và từ đó cô dấn thân vào làng giải trí.

Đát Kỷ, Ôn Bích Hà, sao Hoa ngữ

Sau đó, Ôn Bích Hà đã quay rất nhiều tác phẩm để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. "Tịnh muội tử" đã mang về cho cô đề cử Diễn viên mới xuất sắc nhất, và sau đó "Tình yêu vĩnh cửu" hợp tác sản xuất với Lưu Đức Hoa đã giúp cô có màn ra mắt thành công trong làng giải trí. "Biến động kinh hồn", "Hỏa mai khôi" và "Đồng căn sinh" của cô đều là những tác phẩm xuất sắc. Chỉ là Ôn Bích Hà lúc này mới "phát hỏa" nên "lửa" không lớn.

Đát Kỷ, Ôn Bích Hà, sao Hoa ngữ

"Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh" Ôn Bích Hà nhiều năm không đổi kiểu tóc, khi vén tóc lên là hiểu ngay.

Cho đến khi xuất hiện trong "Phong thần bảng", Ôn Bích Hà đã dấn thân vào thị trường đại lục và khiến cô trở nên rất nổi tiếng ở đây. Vai diễn Tô Đát Kỷ mà cô đảm nhận trong phim đã mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Tô Đát Kỷ trong "Phong thần bảng" vừa có nét ngây thơ của một cô gái, vừa có sức quyến rũ của hồ ly. Cũng nhờ bộ phim này mà Ôn Bích Hà được mệnh danh là Tô Đát Kỷ đẹp nhất.

Đát Kỷ, Ôn Bích Hà, sao Hoa ngữ

Thật đáng tiếc khi Ôn Bích Hà chọn kết hôn trong một gia đình giàu có sau khi trở nên nổi tiếng, kết quả là cô chỉ đóng một số tác phẩm trong vài thập kỷ qua. Sau khi Ôn Bích Hà kết hôn với Hà Tổ Quang, một doanh nhân giàu có ở Hong Kong vào năm 2000, cô dần vắng bóng trong làng giải trí, các tác phẩm và sự xuất hiện của cô cũng giảm đi đáng kể.

Đát Kỷ, Ôn Bích Hà, sao Hoa ngữ

May mắn thay, Ôn Bích Hà vẫn đăng những bức ảnh mới của cô trên mạng xã hội. Với mái tóc dài và rẽ ngôi giữa, Ôn Bích Hà rất xinh đẹp, dù tuổi đã ngoài 50 nhưng nhan sắc cũng chẳng thua kém các ngôi sao, khiến người hâm mộ vẫn phải mê mệt sau khi ngắm nhìn.

Đát Kỷ, Ôn Bích Hà, sao Hoa ngữ

Ngoài ra, cư dân mạng còn phát hiện ra rằng Ôn Bích Hà khi còn nhỏ cũng để kiểu tóc tương tự, thỉnh thoảng buộc tóc đuôi ngựa, nhưng luôn có phần tóc hai bên nên không thể nhìn rõ các đường nét trên khuôn mặt thanh tú của cô. Cư dân mạng không khỏi thắc mắc tại sao Ôn Bích Hà lại hiếm khi thay đổi kiểu tóc kể từ khi ra mắt?

Đát Kỷ, Ôn Bích Hà, sao Hoa ngữ

Câu trả lời được tìm thấy khi Ôn Bích Hà vén tóc lên. Khuôn mặt của Ôn Bích Hà hơi to, nhìn một mình thì không sao, nhưng khi chụp ảnh với một số người có khuôn mặt nhỏ sẽ rất lộ liễu. Để có hình ảnh đẹp nhất trước ống kính, cô sẽ chọn vài lọn tóc để hai bên khuôn mặt, có thể chỉnh sửa tốt nhược điểm của mình.

Đát Kỷ, Ôn Bích Hà, sao Hoa ngữ

Không ngờ nữ thần có vẻ ngoài hoàn hảo cũng có những khuyết điểm nhỏ, nhưng bản thân Ôn Bích Hà vốn đã rất ưa nhìn, nếu thay đổi kiểu tóc hợp lý, có thể sẽ thấy mình khác lạ hơn. Ở đời muôn hình vạn trạng, con người ta có thể xinh đẹp hoặc bình thường, nhưng tự tin thì bất cứ lúc nào cũng quan trọng hơn cả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh' Ôn Bích Hà nhiều năm không đổi kiểu tóc, khi vén lên ai cũng hiểu ngay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO