Đạo diễn Lê Việt làm Tổng Đạo Diễn cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022

Vian| 12/08/2022 20:05

Là đạo diễn hàng đầu đứng sau thành công của nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật tầm cỡ cùng các cuộc thi nhan sắc lớn, mới đây thông tin đạo diễn Lê Việt chính thức đảm nhận vai trò Tổng Đạo Diễn cuộc thi “Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Đạo diễn Lê Việt, Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022

Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân quốc tế Trần Huyền Nhung - Trưởng Ban Tổ Chức cuộc thi “Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022” đã có những chia sẻ về cuộc thi trước thềm họp báo công bố chính thức vào ngày 13/8.

Trưởng Ban Tổ Chức Trần Huyền Nhung cho biết: “Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022” là tâm huyết của Nhung Trần Media. Đây là một sân chơi uy tín, chuyên nghiệp, tôn vinh nét đẹp - khát vọng và bản lĩnh của Nữ Doanh Nhân Việt Nam thời đại mới. Không dựa trên những hoạt động bề nổi, cuộc thi chú trọng vào chiều sâu nhằm nâng cao giá trị nhân văn, đóng góp cho việc quảng bá văn hóa - du lịch Phú Yên và kết nối doanh nghiệp trên khắp cả nước. Cuộc thi cũng chính là sân chơi toàn năng mà ở đó tất cả các thí sinh có cơ hội để tham gia các chương trình huấn luyện, đào tạo chuyên sâu giúp thí sinh ngày càng tự tin và tỏa sáng.” Mang trong mình sứ mệnh cao cả đó, Ban tổ chức đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết chuẩn bị để có thể đem lại một sân chơi ấn tượng và thành công cho tất cả các thí sinh cùng người hâm mộ”.

Đạo diễn Lê Việt, Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022

Chính bởi lẽ đó, Ban Tổ Chức cuộc thi đã “chọn mặt gửi vàng” vị trí Tổng Đạo Diễn cho đạo diễn Lê Việt - Người đàn ông tài năng đứng sau thành công của rất nhiều chương trình, show diễn thời trang và đặc biệt là các cuộc thi nhan sắc như: Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam qua ảnh 2020, Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019, Hoa khôi Thủ đô 2019, Vietnam Fitness Model All Stars 2019, Tết Festival 2019, Người đẹp xứ Dừa 2019, Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, Share the Dream 2017 Unesco CEP Vietnam 2017, Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ Toàn cầu 2017…

Đạo diễn Lê Việt, Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022

Theo chia sẻ của tổng đạo diễn Lê Việt, ngay sau khi nhận lời mời từ Ban Tổ Chức cuộc thi, anh đã dành rất nhiều thời gian cùng ekip chương trình lên ý tưởng, xây dựng kịch bản chương trình tổng thể và dàn dựng sân khấu để đem đến một sân chơi khác biệt, chuyên nghiệp và mới lạ xứng tầm đẳng cấp của cuộc thi.

Đêm chung kết của “Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022” được tổ chức vào ngày 25/9/2022 tại Sao Mai Beach Resort - Tuy Hòa, Phú Yên. Với lợi thế vẻ đẹp yên bình mà thiên nhiên ban tặng cho Phú Yên kết hợp với sự sáng tạo đầy độc đáo trong cách dàn dựng sân khấu cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, hiện đại bậc nhất, tất cả các phần trình diễn xuyên suốt chương trình hứa hẹn sẽ ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đạo diễn Lê Việt làm Tổng Đạo Diễn cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO