Đánh mẹ tử vong vì cho rằng chăm sóc mẹ là gánh nặng

Ánh Ngọc| 04/04/2022 09:29

BVCL - Ngày 3/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đang tạm giữ hình sự Kiên Được (SN 1988, ngụ xã Trường Thọ, huyện Cầu Ngang) về hành vi Giết người.

1.png

Theo kết quả điều tra, đêm 30/3, sau khi đã uống rượu cùng bạn, Kiên Được (SN 1988, ngụ xã Trường Thọ, huyện Cầu Ngang) về nhà, thấy mẹ ruột là bà T.T.B. (SN 1954) đang nằm ngủ. Được suy nghĩ mẹ có nhiều người con nhưng chỉ mình chăm sóc mẹ nên bực tức, cho rằng đây là gánh nặng.

Sau đó, Được gọi bà B. thức dậy nói chuyện, rồi xảy ra cự cãi. Lúc này, Được đã dùng tay, chân đánh và đá liên tiếp vào người bà B., mặc cho người mẹ năn nỉ, van xin.

Không dừng lại, đối tượng còn dùng tay đập mạnh đầu bà B. vào bức tường bằng nhiều lần, làm mẹ té ngã. Bà B. bỏ chạy ra phía trước sân nhà, rồi nằm xuống nền đất và bất tỉnh. Thấy bà B. không cử động, gọi không trả lời nên Được bế vào trong nhà.

Ngày 31/3, Được cùng người thân đưa bà B. đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh khám, điều trị. Đến ngày 1/4 nạn nhân tử vong. Ngày 2/4, Được đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh mẹ tử vong vì cho rằng chăm sóc mẹ là gánh nặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO