Danh ca Thanh Lan: 'Chồng cũ tôi hiền lành, không có việc bạo hành tôi như lời đồn'

Tường San| 13/07/2022 10:19

Những chia sẻ của Thanh Lan nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Thanh Lan được biết đến là nữ danh ca thành công tại Sài Gòn trước 1975. Bên cạnh lĩnh vực âm nhạc, bà còn thành công trong lĩnh vực phim ảnh khi góp mặt trong các phim như: "Ván bài lật ngửa, Tiếng hát học trò,...". Khi còn 19 tuổi, nữ danh ca đã kết hôn và chỉ một năm sau đó, bà chính thức ly hôn do không tìm được tiếng nói chung. Được biết, cuộc hôn nhân của bà cùng chồng cũ đã có một cô con gái.

Mới đây, trên kênh Youtube riêng của mình, danh ca Thanh Lan đã đăng tải một đoạn video nhằm giải đáp những câu hỏi của khán giả về cuộc sống riêng tư của mình. Đặc biệt, trong đoạn clip này, nữ danh ca cũng giải đáp về các tin đồn giữa bà và chồng cũ.

Thanh Lan, nghệ sĩ Thanh Lan, danh ca Thanh Lan, sao Việt

Danh ca Thanh Lan tâm sự với khán giả

Theo đó, Thanh Lan kể rằng, do bà kết hôn sớm và còn trẻ nên cả hai không có thời gian tìm hiểu trước. Vì thế, do không hiểu nhau nên đã đi đến sự tan vỡ. Nữ danh ca cho biết: "Giống như chúng tôi không đem lại hạnh phúc cho nhau thì thôi. Chứ còn lời đồn chồng cũ đánh tôi thì không có".

Tuy "đường ai nấy đi" nhưng Thanh Lan cũng cho hay thêm, bố mẹ chồng cũ rất yêu thương bà. Về tính cách của chồng cũ thì Thanh Lan tiết lộ rằng, người đó rất hiền lành, chỉ có đôi lúc hơi nóng tính: "Chồng cũ là người rất hiền, chỉ hơi nóng tính thôi. Nhưng cũng không đến nỗi đánh đập tôi tí nào".

Thanh Lan, nghệ sĩ Thanh Lan, danh ca Thanh Lan, sao Việt

Danh ca Thanh Lan chia sẻ về tin đồn với chồng cũ

Bên cạnh đó, bà còn tâm sự rằng bản thân dù đã lớn tuổi nhưng không may mắn vì luôn bị nói xấu: "Cứ hết người này đến người kia nói xấu. Trong khi từ nhỏ đến lớn tôi chưa hại ai, chưa làm điều gì xấu xa để cho người ta ghét hết. Còn những người ghét tôi là trong đó có sự ghen tuông".

Thanh Lan, nghệ sĩ Thanh Lan, danh ca Thanh Lan, sao Việt

Danh ca Thanh Lan cho biết bà luôn bị nói xấu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danh ca Thanh Lan: 'Chồng cũ tôi hiền lành, không có việc bạo hành tôi như lời đồn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO