Đan Trường hết mình biểu diễn phục vụ khán giả mặc mưa lớn, sấm chớp 'ngang trời'

Tường San| 02/08/2022 22:41

Nhìn ảnh cắt trong video mưa bão, sấm chớp giăng ngang bầu trời khiến fans vừa cảm phục vừa lo cho sức khỏe của Đan Trường.

Khác với suy nghĩ của số đông khán giả, ca sĩ ngoài những hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, thảm đỏ cũng có những vất vả khó nói. Ngoài việc phải thường xuyên vắng nhà, xa vợ con thì đôi khi họ cũng phải biểu diễn với thời tiết không thuận lợi hay sự quá khích của khán giả.

Những hình ảnh mới đây của ca sĩ Đan Trường là một ví dụ. Anh Bo chạy show ở Phú Yên, nhưng thời tiết bất ngờ đổ mưa lớn, sấm chớp. Bất chấp nguy hiểm, nam ca sĩ vẫn đội mưa, không cần ô, sấm chớp ngang trời vẫn say mê biểu diễn.

"Mặc dù trong giai đoạn thu album mới và rất sợ ngã bệnh trong thời gian này nhưng cũng không ngăn được tình cảm mãnh liệt của mình dành cho các fan thân yêu.

Xin cám ơn Đài truyền hình Phú Yên, quý khán giả tại Sông Cầu, dù mưa gió thế nào cũng ở lại để ủng hộ cho Đan Trường và các ca sĩ đến cuối chương trình", nam ca sĩ viết.

Đan Trường, Đan Trường hát mặc mưa lớn, sao việt

Đan Trường vẫn dầm mưa hát phục vụ khán giả.

Nhìn ảnh cắt trong video mưa bão, sấm chớp giăng ngang bầu trời khiến fan vừa cảm phục vừa lo cho sức khỏe của nam ca sĩ.

Đan Trường, Đan Trường hát mặc mưa lớn, sao việt

"Thương anh, anh giữ gìn sức khỏe nhé", "Anh dầm mưa hát suốt chương trình. Thương anh!", "Hôm qua xem thấy mưa to quá anh ạ. Khán giả vẫn luôn yêu thương ở lại xem anh hát. Anh mãi là số 1", nhiều dân mạng bình luận.

Đan Trường, Đan Trường hát mặc mưa lớn, sao việt

Đã qua thời kỳ hoàng kim nhưng Đan Trường giờ vẫn là ca sĩ đắt show, có lượng fan đông đảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đan Trường hết mình biểu diễn phục vụ khán giả mặc mưa lớn, sấm chớp 'ngang trời'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO