Dàn sao 8X bất ngờ hội ngộ vui vẻ, Khánh Đơn được khen trẻ mãi không già

Vian| 12/08/2022 20:04

Khung ảnh được Khánh Đơn đăng tải đang thu hút nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Ít giờ trước, trên trang Facebook cá nhân, Khánh Đơn đã khiến cư dân mạng bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng các cùng dàn sao nam khuấy đảo giới trẻ một thời. Trong đó bao gồm các nghệ sĩ tên tuổi đã có lượng fans đông đảo như Trương Đan Huy, Phạm Khánh Hưng, diễn viên Phùng Ngọc (vai Cò) và Hùng Thuận (vai An) trong bộ phim Đất rừng phương Nam.

Được hội ngộ cùng dàn sao 8X, Khánh Đơn vui vẻ viết: "Giờ mấy anh em thành lập cái đoàn tạp kĩ rồi chinh chiến các tỉnh như thập niên trước chắc mỗi đêm bán vé cũng kiếm đủ tiền... (Ai nhận ra được hết các gương mặt này thì xin chúc mừng bạn, bạn cũng khá già rồi)". Bên cạnh đó, ở dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng liên tục khen ngợi Khánh Đơn vì vẫn luôn giữ được sự trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

khánh đơn, sao việt

Khánh Đơn chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng dàn sao

khánh đơn, sao việt

TiTi cũng đăng tải khung ảnh vui vẻ bên các nghệ sĩ

Ở thời điểm hiện tại, Khánh Đơn vẫn đang là nam ca sĩ nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi người. Cuộc sống hiện tại của anh cũng được khán giả ghen tị vì quá hạnh phúc và viên mãn. Trước đó, Khánh Đơn từng có cuộc tình chóng vánh với Lương Bích Hữu nhưng hiện tại, anh đã toàn tâm toàn ý chăm lo cho tổ ấm của mình.

khánh đơn, sao việt

khánh đơn, sao việt

Khánh Đơn được cư dân mạng khen ngợi

khánh đơn, sao việt

khánh đơn, sao việt

Hiện tại, anh đang có cuộc sống được nhiều người ngưỡng mộ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao 8X bất ngờ hội ngộ vui vẻ, Khánh Đơn được khen trẻ mãi không già
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO