Đàn ông có nốt ruồi ở những vị trí này trăng hoa đa tình, dễ dàng chinh phục phụ nữ

Vian| 05/07/2022 07:00

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu nốt ruồi ở những vị trí này là người đào hoa, đa tình.

Nốt ruồi ở môi trên

Đàn ông có nốt ruồi ở môi trên là người có tài ăn nói, tán gẫu, khéo léo trong việc làm hài lòng phụ nữ. Tuy nhiên, những lời nói ấy chỉ có tính chất đùa cợt, sáo rỗng.

Sự chung thủy của kiểu đàn ông này chắc chắn không được đảm bảo vì dù họ có giữ mình thì cũng khó lòng tránh khỏi việc bị con gái theo đuổi. Anh chàng này không hề háo sắc, nhưng lăng nhăng lại thành bản tính, yêu thì nhiều mà hiếm khi xác định chung tình trọn vẹn với một người.

Nhân tướng học, tướng đàn ông, đàn ông trăng hoa, nốt ruồi

Nốt ruồi trên trán

Người đàn ông có nốt ruồi trên trán thường rất đa tình, đào hoa. Thời trẻ, họ thường bắt cá hai tay, mỗi mối tình chỉ duy trì được thời gian ngắn.

Đến khi lập gia đình, cuộc sống hôn nhân rất chật vật, không hoà hợp nên hay buồn bã, chán chường mà lạc vào cuộc tình với người lạ, rất dễ phản bội vợ.

Nốt ruồi xung quanh lông mày

Đàn ông có nốt ruồi ở xung quanh lông mày là người thông minh, tài giỏi, có chí tiến thủ nên đường công danh sự nghiệp vô cùng khởi sắc. Cũng vì thế mà họ luôn được cánh phụ nữ theo đuổi, bám riết. Theo nhân tướng học, đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này thường trăng hoa, dễ mềm lòng trước phụ nữ đẹp.

Nốt ruồi ở khóe miệng

Gặp người đàn ông có nốt ruồi ở khóe miệng, quý cô phải hết sức đề phòng. Tránh tình trạng chỉ vì nghe những lời đường mật mà ngã vào lòng họ. Đàn ông có nét tướng cách này rất trăng hoa, tán gái như xiếc, dục vọng “chăn gối” lại cao.

Nhân tướng học, tướng đàn ông, đàn ông trăng hoa, nốt ruồi

Nốt ruồi ở chóp mũi, sống mũi, cánh mũi

Người đàn ông có nốt ruồi ở chóp mũi thuộc tuýp người đào hoa, tán gái giỏi, đồng thời còn rất ga lăng, tiêu tiền hào phóng. Vì thế mà không lúc nào thiếu phụ nữ vây quanh. Hơn nữa, họ cũng có ngoại hình hút mắt, thích chinh phục, thích thể hiện bản thân.

Đàn ông có nốt ruồi ở sống mũi hoặc cánh mũi thường không làm chủ được cảm xúc, dễ bị cuốn hút bởi những người khác giới nên dễ bị cuốn vào những cuộc tình ngoài luồng bất đắc dĩ. Hơn nữa họ cũng hay bị lừa tình, lợi dụng. Ngoài ra, đàn ông có nốt ruồi ở sống mũi là người rất gia trưởng, khắt khe, đòi hỏi sự hoàn mĩ từ phía bạn đời.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đàn ông có nốt ruồi ở những vị trí này trăng hoa đa tình, dễ dàng chinh phục phụ nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO