Dàn nam diễn viên Hoa ngữ độ tuổi 20 khiến fan chao đảo vì nhan sắc quá đẹp trai

Vian| 16/07/2022 14:51

Không chỉ có kỹ năng diễn xuất đỉnh cao, loạt nam diễn viên Cbiz này còn khiến cộng đồng yêu phim mãn nhãn với nhan sắc độ tuổi 20 đẹp trai chuẩn điêu khắc.

Trương Vệ Kiện

mỹ nam Cbiz, Trương Vệ Kiện, Lâm Chí Dĩnh, Cổ Thiên Lạc

Khi còn trẻ Trương Vệ Kiện đã đóng rất nhiều phim truyền hình. Đến bây giờ ai xem phim của Trương Vệ Kiện đóng sẽ nhớ đến hình ảnh của anh những ngày đầu ra mắt. Tuổi 20, ngoại hình của Trương Vệ Kiện ở thời kỳ đỉnh cao, đôi mắt sắc lạnh, khuôn mặt trắng trẻo không chút tì vết, làn da mềm mại, mỗi khi nhìn khóe miệng anh cười sẽ làm nhiều fan nữ phải thổn thức.

Lâm Chí Dĩnh

mỹ nam Cbiz, Trương Vệ Kiện, Lâm Chí Dĩnh, Cổ Thiên Lạc

Nhan sắc diễn viên Lâm Chí Dĩnh lúc trẻ.

Lâm Chí Dĩnh được xem là "nam thần không tuổi". Ở tuổi U50 nhưng nam diễn viên vẫn được nhận xét trẻ trung không khác mấy so với lúc mới ra mắt. Khi ở tuổi 20, Lâm Chí Dĩnh được xem là người tình trong mộng của hàng triệu cô gái khắp châu Á. Tài tử Đài Loan có ngoại hình điển trai, trẻ trung. Thậm chí, nhìn ảnh của anh lúc 20 tuổi, cư dân mạng Trung Quốc cho rằng ngoại hình của nam diễn viên vượt trội hơn so với đa số thần tượng trẻ hiện nay.

Hồ Ca

mỹ nam Cbiz, Trương Vệ Kiện, Lâm Chí Dĩnh, Cổ Thiên Lạc

Nhắc đến Hồ Ca, nhiều người nghĩ đến bộ phim "Tiên kiếm kỳ hiệp" do anh thủ vai, trong vở kịch nhìn anh như một tên lưu manh nhưng ngoài đời lại hiền lành chất phác. Anh là một trong nhưng sao nam có đời từ sạch, không vướng scandal nào. Trong hình là ảnh chụp các Hồ Ca khi độ tuổi 20. Phải nói là Hồ Ca sở hữu ngoại hình cực phẩm. Cho đến nay, anh vẫn luôn có tên trong danh sách những mỹ nam hàng đầu của Cbiz.

Tạ Đình Phong

mỹ nam Cbiz, Trương Vệ Kiện, Lâm Chí Dĩnh, Cổ Thiên Lạc

Tạ Đình Phong là một trong những mỹ nam hot nhất của làng giải trí Hoa ngữ khi sở hữu gương mặt điển trai, nam tính ngút ngàn. ở tuổi đôi mươi, vẻ đẹp phong trần, nam tính của tài tử họ Tạ khiến bao fan nữ say đắm. Anh trở thành nam thần trong mộng của người hâm mộ, đồng thời luôn có mặt trong các bảng xếp hạng nhan sắc mỹ nam của giới giải trí. Nhìn lại nhan sắc ngày còn trẻ của mỹ nam "Phong Vân", người hâm mộ càng thêm hiểu lý do vì sao Trương Bá Chi một thời say đắm Tạ Đình Phong, còn "Thiên hậu" Vương Phi suốt hơn 20 năm qua vẫn luôn mê mệt, gắn bó tình cảm với anh cho tới tận bây giờ.

Chung Hán Lương

mỹ nam Cbiz, Trương Vệ Kiện, Lâm Chí Dĩnh, Cổ Thiên Lạc

Thời gian đầu Chung Hán Lương cũng quay rất nhiều tác phẩm. Ngoại hình cực phẩm là thế mạnh giúp anh ghi điểm khi tham gia các phim truyền hình ngôn tình. Đặc biệt, khuôn mặt điển trai của anh khiến cho người nhìn cảm giác đây là một người đàn ông ấm áp. Anh trở thành "người tình trong mộng" của không biết bao nhiêu cô gái. Năm 1995, Chung Hán Lương phát hành album đầu tay "OREA" và được đón nhận nồng nhiệt. Vẻ điển trai của anh chàng được các fan tặng cho biệt danh "Tiểu thái dương" (Mặt trời nhỏ).

Cổ Thiên Lạc

mỹ nam Cbiz, Trương Vệ Kiện, Lâm Chí Dĩnh, Cổ Thiên Lạc

Nam diễn viên được coi là "tường thành: nhan sắc của làng giải trí Hong Kong. Ở thời điểm hiện tại, anh theo đuổi hình tượng người đàn ông từng trải với nước da nâu rắn rỏi. Thế nhưng trong quá khứ, Cổ Thiên Lạc từng là một "mỹ nam" đích thực với làn da trắng, khuôn mặt đẹp không tì vết. Đôi mắt hình cánh hoa anh đào, sống mũi vừa cao vừa thẳng, đôi môi hình trái tim... những đường nét mà nhiều người thường mơ ước thì gương mặt Cổ Thiên Lạc đều có. Nhìn lại loạt ảnh tuổi đôi mươi, cho thấy nam diễn viên xứng đáng là nam thần vạn người mê trong lòng người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn nam diễn viên Hoa ngữ độ tuổi 20 khiến fan chao đảo vì nhan sắc quá đẹp trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO