Dân mạng truyền tay nhau clip gái xinh đụng chạm cơ thể với ba thanh niên ở hồ bơi

Tường San| 27/06/2022 22:47

Việc cô gái thản niên nô đùa với một nhóm thanh niên ở hồ bơi, nơi có nhiều người, nhất là các em nhỏ được cho 'kém duyên'.

Vào mùa hè, một trong những địa điểm thu hút nhiều người nhất là hồ bơi. Nơi này thu hút rất nhiều người ở độ tuổi khác nhau đến để học bơi hay đơn giản là trốn nắng nóng.

Mới đây, một clip không mấy đẹp của một nhóm thanh niên được ghi lại ở nơi này. Trong đó, cô gái được một nhóm thanh niên khoảng 3 người, ôm, bế dưới bể nước vui đùa. Không phải bị quấy rối mà cô gái cũng thản nhiên cười đùa và ôm vào người thanh niên này.

gái xinh, gái xinh đi bơi, giới trẻ

Một cô gái thản nhiên vui đùa, đụng chạm với một nhóm thanh niên.

Người đăng kèm clip này viết: "Đi bơi gặp cảnh người yêu của thằng bạn bơi cùng nhóm con trai khác". Người này còn nói thêm, cô gái đã không trả lời tin nhắn của người yêu cả tiếng đồng hồ hóa ra là để vui đùa với nhóm thanh niên kia.

gái xinh, gái xinh đi bơi, giới trẻ

gái xinh, gái xinh đi bơi, giới trẻ

Theo người đăng clip thì cô gái "trốn" người yêu để đi bơi với những kẻ khác.

Chưa biết thực hư ra sao nhưng hiện đoạn clip chia sẻ chóng mặt. Đa phần đều cho rằng cô gái và nhóm thanh niên hành xử chưa đúng chuẩn mực. Ngay kể cả khi cô gái không có người yêu thì việc nô đùa với nhóm thanh niên cũng rất phản cảm, nhất là ở nơi công cộng có nhiều em nhỏ: "Chưa hiểu cô gái ấy nghĩ gì, đi bơi lại còn động chạm với cả đám con trai thế kia", "Nhiều người giới trẻ ngày nay lạ thật, cứ như vậy sẽ mãi đau khổ", "Nhìn chán hẳn"...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dân mạng truyền tay nhau clip gái xinh đụng chạm cơ thể với ba thanh niên ở hồ bơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO