Dân mạng nổi đóa 'ném đá' dữ dội vì dòng bình luận của thiếu gia Minh Hải dưới bài đăng của Hòa Minzy: 'Hèn hết sức!'

Vian| 07/09/2022 07:05

Trước bài đăng trên Facebook của mình, Minh Hải đã để lại một bình luận trong bài viết của Hòa Minzy, chính điều này đã khiến cư dân mạng 'ném đá' anh vô cùng dữ dội.

Chuyện chia tay của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đến nay vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều từ fan lẫn cư dân mạng. Trưa 6/9, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp đã phải viết tâm thư dài trên Fanpage để xin mọi người tôn trọng mình và người cũ. Cả hai đã chia tay và đang là bạn tốt nên việc Minh Hải có người mới cũng là bình thường, không có gì đáng để chỉ trích. Trong khi đó, Minh Hải cũng đăng dòng trạng thái khá dài để đáp trả những chỉ trích của netizen. Anh cho biết mình vẫn có trách nhiệm với con và từng vượt qua thời gian khủng hoảng sau khi chia tay Hòa Minzy. Nam doanh nhân không hiểu lí do vì sao mình lại bị xúc phạm nặng nề như thế.

ca sĩ Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải

Minh Hải bị phát hiện bình luận bênh tình mới dưới bài viết của Hòa Minzy.

Tuy nhiên, ngay sau khi Minh Hải đăng status, các diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ một bình luận của vị thiếu gia này trên trên bài đăng của Hòa Minzy. Nội dung mà bạn trai cũ của nữ ca sĩ gửi đến như sau: "Thật ra người ta chửi anh cũng khá nhiều và khá lâu từ lúc em quyết định dừng lại với anh rồi. Thời điểm ấy, anh cũng đã từng gục ngã tưởng chừng như không thế đứng dậy, nhưng từ ngày anh nhận ra mọi thứ chỉ vận hành theo lẽ tự nhiên và anh vẫn phải bước tiếp vì còn quá nhiều trách nhiệm về gia đình, con cái.... Anh đã không còn hơn thua và quan tâm đến những điều không thuộc về mình nữa em à! Tất cả các lí do người ta muốn đẩy cho mình hãy để người ta tự gặm nhấm nó hằng ngày, còn anh thì cứ vẫn phải tròn trách nhiệm với hai mẹ con và bước đường phía trước của mình thôi. Việc anh áy náy nhất lúc này là việc mình vừa mở lòng ra và chấp nhận tìm hiểu chưa được 2 tuần thì lại gặp sóng gió, mà người chịu ảnh hưởng nhiều nhất lại là đối phương. Thôi thì âu cũng Challenge cả, vượt qua được thì trời cao biển rộng! Cố lên nhé gia đình mình, cố lên nhé bạn mới! Rồi tất cả sẽ bình yên thôi! Anh tin sẽ là thế!".

ca sĩ Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải

ca sĩ Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải

ca sĩ Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải

ca sĩ Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải

Dân mạng chỉ trích ném đá Minh Hải cực nặng nề.

Được biết, phần bình luận này được Minh Hải viết ngay dưới bài đăng mà Hòa Minzy thức trắng đêm để chỉnh sửa từng lời sau nhiều tin đồn về chồng cũ và người mới. Hiện comment này đã bị xóa, nhưng cộng đồng mạn đã nhanh chóng chụp lại được màn hình. Cư dân mạng càng ác cảm và chỉ trích Minh Hải dữ dội hơn. Họ cho rằng anh "tag" bạn gái cũ chỉ nhằm mục đích bênh vực bảo vệ bạn gái mới thì tình nghĩa ở đâu? Một số khác chê bai nam doanh nhân không khôn khéo như Hòa Minzy bởi cô đã cố gắng giúp anh dàn xếp êm đẹp mọi việc nhưng dòng bình luận của anh đã phá hỏng tất cả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dân mạng nổi đóa 'ném đá' dữ dội vì dòng bình luận của thiếu gia Minh Hải dưới bài đăng của Hòa Minzy: 'Hèn hết sức!'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO