Dàn hot tiktoker Gen Z đi xe gì?

Tường San| 12/09/2022 16:21

Một chiếc xe không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là một người bạn đồng hành, một sự lựa chọn tin cậy để thể hiện trọn vẹn được cá tính riêng. Bạn đã chọn được cho riêng mình một “người bạn” đồng hành như ý chưa? Cùng theo chân 3 tiktoker nổi tiếng để biết họ chọn xe theo tiêu chí nào nhé!

Trà Đặng

Nổi lên như “cồn” trên mạng xã hội với những video cosplay biến hình độc đáo và lạ mắt, cô bạn gốc Hải Phòng hiện đang sở hữu hơn 12 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội. Bản thân cô nàng cũng sở hữu một vẻ ngoài vô cùng xinh xắn, gu thời trang độc lạ, cùng nhiều tài lẻ. Trà Đặng đã chọn Yamaha Janus làm người bạn đồng hành mỗi ngày, vậy Janus có gì mà cô nàng lại “mê mệt” thế nhỉ?

hot tiktoker, Gen Z, Yamaha Janus

Theo Trà Đặng, Janus có thiết kế năng động, thời thượng, đồng thời chiều cao yên xe là 770mm, trọng lượng chỉ khoảng 97kg nên rất phù hợp với vóc dáng của các chị em giúp di chuyển linh hoạt và sử dụng dễ dàng. Bên cạnh đó, cô nàng cũng thích mê thiết kế mặt đồng hồ LCD đơn giản, sang trọng và cụm đèn trước với viền kim loại sáng bóng, bao quanh dải đèn chính, tạo nên sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

hot tiktoker, Gen Z, Yamaha Janus

Với thông điệp "Bật chất J, Đẹp - Độc - Đỉnh", Yamaha Janus không đơn thuần là một chiếc tay ga đẹp, đặc biệt phù hợp với các bạn nữ, mà còn là một vật dụng thời trang, một sự đại diện cho phong cách Gen Z, giúp cô nàng hot tiktoker Trà Đặng thể hiện được nhiều phong cách biến hoá đa dạng của mình.

Vũ Thị Khánh Huyền

Vũ Thị Khánh Huyền, cô nàng tiktoker sinh năm 2004 nổi lên như một hiện tượng trên mạng xã hội với nickname là Khynee. Mới đây, trên trang cá nhân cô nàng đăng loạt ảnh cực “ngọt” bên xế cưng Yamaha Janus, đồng thời cũng phấn khích thể hiện sự yêu thích của mình với dòng xe này: “...Nhỏ nhắn, xinh xắn, lại còn siêu tiết kiệm, lỡ iu Janus quá rồi, phải làm sao! Phải làm sao!”.

hot tiktoker, Gen Z, Yamaha Janus

Yamaha Janus được trang bị động cơ Blue Core 125cc, phun xăng điện tử và hệ thống làm mát bằng không khí. Điều này không chỉ giúp xe vận hành êm ái mà còn tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả với mức tiêu thụ chỉ 1,87 lít/100km. Động cơ thế hệ mới tạo cảm giác mượt mà khi khởi động, tăng tốc và di chuyển, đặc biệt trong những khu đô thị đông đúc, chính là một trong những đặc điểm nổi bật của xe Yamaha Janus 2022.

hot tiktoker, Gen Z, Yamaha Janus

Khánh Huyền cực kỳ mê Janus vì xe có chế độ khởi động vô cùng êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu. Ngoài ra, bộ phận phuộc nhún phía trước và giảm xóc, giảm chấn dầu cũng hoạt động hiệu quả, mang tới cảm giác êm ái khi di chuyển ở những đoạn đường không được bằng phẳng.

Lê Thị Khánh Huyền

Được cư dân mạng biết đến với cái tên Huyền 2k4, Lê Thị Khánh Huyền hiện là mẫu ảnh, quảng cáo cho nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng dành cho tuổi teen tại Thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ sở hữu ngoại hình nóng bỏng mà cô nàng còn có gương mặt vô cùng xinh đẹp với đôi mắt to tròn, sống mũi cao, miệng cười duyên dáng.

hot tiktoker, Gen Z, Yamaha Janus

Là người thuộc cung Nhân Mã, cô nàng có tính cách vô tư, hồn nhiên và đặc biệt có sở thích vi vu khắp nơi. Vì thế, hot tiktoker thường xuyên sử dụng Yamaha Janus như một người bạn “tri kỷ” luôn bên cạnh cô trong những dịp du lịch cùng bè bạn. Với tiện ích cốp xe rộng và khả năng chứa nhiều đồ đạc như túi xách, áo mưa, mũ bảo hiểm,… chiếc xe luôn khiến cô nàng yên tâm di chuyển an toàn trong các chuyến đi.

hot tiktoker, Gen Z, Yamaha Janus

Bên cạnh đó, phần đáy cốp của Janus còn được trang bị thêm miếng chắn nhiệt, có tác dụng ngăn sức nóng của động cơ ảnh hưởng đến những món đồ bên trong của người dùng. Không chỉ có khả năng chứa đồ siêu “đã” kết hợp cùng hệ thống khóa Smartkey thông minh, Yamaha Janus còn chiều lòng cô nàng với tính năng bật/tắt nguồn điện, định vị tìm xe cùng nhiều tiện ích khác.

Đó là những cảm nhận thực tế từ các cô nàng “triệu view” trên tiktok muốn chia sẻ tới các bạn trẻ thời thượng. Là một thành viên của gen Z, các bạn hãy lựa chọn phiên bản xe Yamaha Janus ưng ý nhất cho bản thân mình nha!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn hot tiktoker Gen Z đi xe gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO