Đâm em họ tử vong vì mâu thuẫn lời nói

Ánh Ngọc| 05/04/2022 10:39

BVCL - Chiều 4/4, cơ quan CSĐT Công an Q4 (TP.HCM) đã hoàn tất hồ sơ và chuyển giao Trần Khắc Hùng (SN 1985, ngụ đường Tôn Đản, P4, Q4) cho Phòng Cảnh sát hình sự CATP để tiếp tục xử lý về hành vi Giết người.

am.png
Trần Khắc Hùng

Trước đó, khoảng 10 giờ 30 cùng ngày, Trần Khắc Hùng (SN 1985, ngụ đường Tôn Đản, P4, Q4) đến phòng số 4 của nhà trọ số 368/12 Tôn Đản (P4, Q4) gặp Trần Văn Xịn (em họ của Hùng, SN 1985) để nói chuyện.

Được biết, do trước đó Xịn nhiều lần nói hỗn với anh họ của mình. Khi gặp nhau, cả hai đã xảy ra cự cãi. Không kiềm chế, Hùng liền rút từ trong người ra một con dao (kiểu dáng dao Thái Lan) dài khoảng 25cm với ý định đâm Xịn, nhưng Xịn dùng 2 tay chụp lấy tay phải của Hùng và xảy ra giằng co. Sau đó, Hùng tiếp tục dùng dao đâm vào trước ngực Xịn khiến nạn nhân bị trọng thương.

Nghe tiếng hô hoán, Hùng lập tức bỏ đi. Xịn được hàng xóm đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Q4, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong. Đến 11 giờ cùng ngày, ông Phiên (ba của Xịn) đã đến Công an P4, Q4 trình báo vụ việc.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an Q4 đã bố trí lực lượng có mặt tại hiện trường lấy lời khai các nhân chứng có liên quan, truy tìm nghi phạm. Đến khoảng 13 giờ 15 cùng ngày Hùng đã đến đầu thú tại Công an xã Long Thới, huyện Nhà Bè.

Bước đầu tại cơ quan CSĐT Công an Q4, Hùng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hùng cho biết, sau khi đâm Xịn, Hùng đã về nhà của mình trên đường Tôn Đản để cất con dao và điều khiển xe gắn máy bỏ trốn. Thấy không thể thoát tội, đối tượng sau đó đã ra công an đầu thú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm em họ tử vong vì mâu thuẫn lời nói
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO