Đâm chết bạn vì mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu

Ngọc Diễm| 10/06/2022 16:19

BVCL - Mâu thuẫn trong lúc uống rượu, tức giận vì bị đánh, Khê về nhà lấy con dao quay lại tìm Quang. Sau khi chém trượt, Khê tiếp tục dùng dao đâm vào vùng bụng của Quang, khiến nạn nhân tử vong sau đó.

4603-gia-lai-dam-chet-ban-nhau-vi-mau-thuan-trong-luc-uong-ruou-104546923.jpg
Đối tượng Khê

Ngày 10/6, thông tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, Công an huyện Krông Pa vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Gia Lai bắt giữ đối tượng Nay Khê (SN 1999, trú tại Buôn Nu, xã Ia Rsươm, huyện Krông Pa) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 8/6, Nay Khê và một số người bạn khác cùng uống rượu tại nhà Nay Quang (SN 1992, trú tại Buôn Nu) thì giữa Nay Khê và Nay Quang xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Lúc này, Quang dùng tay đánh Khê. Do tức giận vì bị đánh nên Khê bỏ về nhà lấy một con dao nhọn dài khoảng 41cm quay lại. Tiếp đó, Quang đã có những lời nói thách thức nên Khê dùng dao chém vào người Quang, nhưng không trúng. Chưa dừng lại, Khê tiếp tục đâm 1 nhát vào vùng bụng của nạn nhân rồi vứt dao lại bỏ đi.

Dù đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó. Sau khi hay tin Quang đã chết, Khê đã đến Công an xã Ia Rsươm đầu thú.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết bạn vì mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO