Đắk Lắk: Đối tượng giết người nẹt pô xe trước cửa nhà lãnh án 7 năm tù giam

Anh Phạm | 20/09/2022 20:18

BVCL - Ngày 20/9, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Đình Hoàng (25 tuổi, trú tại xã Hòa Đông, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) về tội giết người.

Theo cáo trạng, khoảng 23 giờ, ngày 13/4, sau khi ăn nhậu xong, Nguyễn Can Trung (SN 1998, trú tại xã Ea Knuếc, huyện Krông Pắk) điều khiển xe máy chở Phạm Trung Hiếu (28 tuổi) đến trước cổng nhà của Hoàng để đón một người bạn.

z3736968622587_034a4e948f8f205d155955555e6399da.jpg
Bị cáo Nguyễn Đình Hoàng tại phiên tòa sơ thẩm

Tại đây, Trung dừng xe máy rồi đi đến gọi nhiều lần nhưng không ai ra mở cửa. Sau đó, Trung quay lại xe máy của mình nổ máy, rồ ga và nẹt pô. Vì nghe tiếng nẹt pô ồn ào nên Hoàng cùng một số người trong nhà đi ra và nói Trung đừng nẹt pô nữa.

Tuy nhiên, Trung không nghe mà vẫn tiếp tục nẹt pô xe nên giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã và thách thức nhau. Sau đó, Trung gọi điện thoại cho Đỗ Chí Thiện (28 tuổi) trú cùng xã đến giúp mình đánh nhau với Hoàng. Sau khi Thiện đi đến thì cả 2 lao vào dùng tay, chân, mũ bảo hiểm đánh Hoàng.

Bị đánh, Hoàng chạy vào nhà thì Trung và Thiện tiếp tục đuổi theo để đánh. Khi vào đến sân nhà mình, Hoàng lấy một con dao nhọn dài 19,5cm rồi quay lại đâm liên tiếp nhiều nhát vào vùng ngực trái và vùng sườn bên phải của Trung khiến nạn nhân tử vong. Còn Thiện bị Hoàng đâm 1 nhát trúng vào đùi phải thương tích 2%. Đến ngày hôm sau, Hoàng đến Công an huyện Krông Pắk đầu thú và giao nộp con dao hung khí.

Tại phiên toà, bị cáo Hoàng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Xét thấy nguyên nhân dẫn đến vụ án là do lỗi của các bị hại, bị cáo không có tính chất côn đồ nên HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Đình Hoàng 7 năm tù giam về tội giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Đối tượng giết người nẹt pô xe trước cửa nhà lãnh án 7 năm tù giam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO